AI CẦN MUA NẤM LIÊN HỆ: 0974.790.773 hoặc 0126.355.6915

TRẦN XUÂN MINH THÔN 4 - TIÊN HIỆP -TIÊN PHƯỚC -QUẢNG NAM .
Khu vực: Quảng Nam

NẤM LINH CHI ( LIM XANH ) T*I TIÊN HIỆP - TIÊN PHƯỚC - QUẢNG NAM
LO*I HÀNG : NẤM LINH CHI ( LIM XANH )
GIẢ CẢ : THỎA THUẬN.
(Bán nấm chất lượng, có phô tô hộ khẩu để l*m sự tin tưởng cho khách h*ng)
ĐẶC BIỆT:
=====================================
Có thể giao nấm qua đường bưu điện đối với những khách hang không thể v*o t*n nơi
v* có thể thanh toán qua t*i khoản
Chủ t*i khoản :Trần Xuân Minh
số t*i khoản : 0107509092
Ngân H*ng : Đông Á
Thong tin chi tiết : <http://namlimxanhtienhiep.net>

Thực tế tình hình Hiện nay có phần lớn người tìm mua nấm Lim xanh Quảng Nam về để chữa bệnh nên đã có rất nhiều tổ chức v* cá nhân lợi dụng uy t*n v* thương hiệu để bán nấm lim xanh với giá đắt đỏ, những người mua nấm với mức giá khủng khiếp, trong khi các tổ chức v* cá nhân trên lại thu mua *o ạt những nấm không rõ xuất xứ để buôn bán thu lợi nhu*n.

Giới thiệu về nấm v* công dụng của nấm lim xanh.
Nấm Lim xanh còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm Lim Xanh (Linh Chi Việt) l* một thuốc quý m* con người từ ng*y xưa đã biết dùng l*m thuốc chữa bệnh. Trong "Thần nông bản thảo" xếp nấm Lim Xanh v*o loại hảo hạn hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" coi nấm Lim Xanh l* loại biệt dươc quý, có công dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, *ch vị (bổ dạ d*y). thời gian gần đây các nh* khoa học Trung Quốc v* Nh*t phát hiện nấm linh chi còn có công dụng phòng v* chống ung thư, chống lão hóa l*m tăng tuổi thọ.
2/ Tinh vị v* Tác dụng:
Nấm Lim xanh vị nhạt, t*nh ấm, có công dụng tu bổ cường tráng. Chât germanium l*m cho kh* huyết lưu thông, giúp tăng sức cho tế b*o hấp thu oxy nhiều hơn. Lượng polysacharit cao cuả nấm Lim xanh.giúp tăng sự miễn dịch của cơ thể, l*m mạnh gan, cô l*p v* diệt các tế b*o ung thư. Acid ganodermic có công dụng chống dị ứng v* chống viêm.

Nấm Lim xanh chữa bệnh ung thư:
Theo t*i liệu “The Healing Power of Mushrooms” của Giáo sư Robert B.Beelman thuộc Đại học Pennsylvania thì ngo*i không biết bao nhiêu chất dinh dưỡng, nấm còn có nhiều hóa chất l*m hạ nguy cơ tăng trưởng mỡ trong máu, ung thư v* không biết bao nhiêu chứng nan y khác
Cụ thể như:
1-Chế phục mỡ trong máu ( cholesterol control) Mỡ trong máu cao l* nguyên nhân ch*nh gây ra bệnh tim. Không biết bao nhiêu chương trình nghiên cứu cho biết bệnh nhân n*o có nhiều chất mỡ xấu trong máu (LDL) nếu như dùng ‘statin drugs” sẽ giảm đươc bệnh tim đột xuất (heart attacks) từ 25% tới 50%.
2-Chống oxyhoá (antioxidant activity)
Trước kia ai cũng nghĩ l* không có gì đáng b*n tới trong vụ chống oxy hoá trong cơ thể, nhưng gần đây bác học nhìn thấy trong loại nấm n*y có chất Lergothioneine, một chất chống oxy hoá chỉtìm thấy trong nấm Lim xanh.

3-Phòng chống ung thư.
Trong nấm lim xanh có các chất kiềm chế tế b*o ung thư, các hóa chất đó l*:
- Letinan (trong shiftake) Kết qủa tìm được trong các phòng th* nghiệm , nếu dùng chất n*y các tế b*o miễn nhiễm như T v* B-lymphocyte của động v*t đươc th* tăng trưởng v* đ*n áp sự tăng trưởng của các ung thư bướu (suppress tumor development).
- Aromatase inhibitor đ*n áp chất men aromatase (enzyme aromatase) chất n*y biến androgen đưoc coi l* k*ch th*ch tố dương ( male hormone) trở th*nh estrogen đuợc coi l* k*ch th*ch tố âm (female hormone). L*m hạ k*ch th*ch tố âm sẽ l*m giảm nguy cơ gây ra ung thư tiền liệt tuyến (prostate) v* một v*i loại ung thư vú.
- Aromatase inhibitor có rất nhiều trong nấm Lim xanh Crimini v* Portobello.
- Alpha reductase.Một loại men (enzyme) thấy trong nấm Lim xanh. Chất n*y kiềm hãm không cho sự biến thể của testosterone th*nh dihydrotestosterone (DHT) một loại k*ch th*ch tố khởi xướng ra bệnh ung thư tiền liệt tuyến (prostate).
Các công trình nghiên cứu trong nước về nấm Lim xanh:
Vừa qua dược sĩ Nguyễn Như Ch*nh đã công khai cung cấp Công văn số 08, do Viện trưởng Viện Dược liệu, TSKH Nguyễn Minh Khởi ký tên, đóng dấu g*i Sở Y tế tỉnh Quảng Nam v*o ng*y 10/1/2011.
Công văn có nội dung rằng: Được sự giúp đỡ của GS, TSKH Trịnh Tam Kiệt, công tác tại Khoa Công nghệ Sinh học Đại học Quốc gia H* Nội v* GS, TS Bae Ki-hwan, công tác tại Khoa Dược, Trường đại học Changnam, H*n Quốc, Viện Dược liệu - Bộ Y tế đã xác định lo*i nấm mọc trên thân gỗ thiết lim m* Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, chuyển ra để phân t*ch, kiểm nghiệm, thì đó ch*nh l* nấm linh chi tự nhiên. Lo*i nấm n*y có tên khoa học l* Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst., còn có tên đồng nghĩa l* Polyporum lucidus W. Curt., thuộc họ nấm lim. (Ganodermataceae). Tìm hiểu nghiên cứu của GS, TS Đỗ Tất Lợi, cây đại thụ ng*nh Đông y dược Việt Nam, thì t*i liệu về những cây thuốc v* vị thuốc Việt Nam của ông xác định: Cây thiết lim (lim xanh) còn gọi l* X*ch Diệp mộc, có tên khoa học l* Erythrophloeum fordii Oliv, thuộc họ Vang (Caesalpiniaceae) mọc nhiều ở những khu rừng miền Bắc v* miền Trung. Gỗ lim xanh rất độc, song nấm mọc trên thân gỗ nó lại không có độc t*nh. hse1310097129
Ngân sách quảng cáo trên 20tr giảm 10% ph* dịch vụ (10%B)Các công trình nghiên cứu của GS, TS Đỗ Tất Lợi còn đặc biệt lưu tâm việc Viện nghiên cứu linh chi hoang dại (nấm lim xanh) của Trung Quốc đã phát hiện trong hỗn hợp của 6 loại nấm lim xanh, gồm: Thanh chi (xanh), Hồng chi (đỏ), Ho*ng chi (v*ng), Bạch chi (trắng), T* chi (t*m đỏ), Hắc chi (đen), có h*m lượng germanium cao gấp 6-8 lần trong nhân sâm.
PGS-TS Nguyễn Thị Ch*nh, công tác tại Trường đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia H* Nội) được mệnh danh l* "B* chúa nấm linh chi" cho hay, trong số lo*i nấm mọc trên cây lim xanh, có nấm linh chi, giá trị dược liệu cao. Song, nấm lim mọc ở trong thiên nhiên có hoạt t*nh dược liệu nhiều hay *t còn lệ thuộc v*o thời tiết, thổ nhưỡng của từng vùng. Do yếu tố thổ nhưỡng v* kh* h*u nên h*m lượng Polysacharit v* acid Gnodermic trong nấm lim xanh ở Quảng Nam cao hơn nấm lim xanh các khu vực khác rất nhiều, ch*nh vì v*y người ta thường dùng nấm lim xanh Quảng Nam để chữa bệnh
Thông tin chi tiết tại :
nam chua ung thu gan