Hãy truy c*p http://shoptv.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm giảm giá mỗi ng*y

Cây lau nh* 360 độ Magic Home lồng INOX
- Chỉ 620.000đ để sở hữu 01 Cây lau nh* Magic Home.

- Bộ sản phẩm gồm: 01 thùng vắt, 02 đoạn cán lau, 04 đầu lau.

Ưu điểm vượt trội

Thùng vắt l*m bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn v* cao, tiết kiệm diện t*ch v* khi vắt không bị bắn nước ra ngo*i. Đặc việt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế ph*a đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau v*o trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau.

Thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại cộng với lò xo trợ lực, giúp người dùng không tốn nhiều sức để l*m khô đầu lau.

Ngo*i ra, nhờ lợi dụng chiều d*i lớn của thân lau, một lần nhún chân sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún chân l* đầu lau đã tuyệt đối khô ráo m* không cần phải d*m chân như cây lau nh* khác.


Đầu cây lau nh* được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ d*ng. Thân cây lau nh* được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian d*i dùng v* có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.

Phần bông lau có sợi lau d*i hơn l*m bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nh* cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.

Đặc biệt, thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại cộng v* lò xo trợ lực (giúp cho việc đạp được trơn tru v* dễ d*ng hơn): L* phát minh hiện đại, thông minh, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ, cầu thang, lau tường... m* những cây lau nh* thông thường ko thể l*m được.

Ngo*i ra, cây lau nh* 360 độ còn có van xả nước được đặt ngay ph*a dưới, bên phải thùng rất tiện dụng. Van xả được l*m bằng nhựa đặc biệt, có độ bền cao, không bị rò rỉ.


Hướng dẫn s* dụng

- Có thể s* dụng thao tác nhấn tay hoặc đạp pedal bằng chân để giặt sạch v* l*m khô quay đầu lau. Rổ quay t*n dụng lực li tâm đầu lau nh* sẽ đc vắt khô tuyệt đối.

- Đặc việt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế ph*a đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau v*o trục giặt, nhấn tay hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau.

- Với thiết kế gồm 4 chân tạo cho sản phẩm thêm đẹp mắt v* giúp thùng lau vững hơn khi ta thực hiện các thao tác vắt, giặt đầu lau.


- Cán chổi được thiết kế với 3 ống inox, có thể lắp ráp, điều chỉnh độ d*i ngắn một cách dễ d*ng

- Phạm vi s* dụng rộng, đầu vải lau xoay có t*nh linh hoạt tốt có thể nhẹ nh*ng lau sạch mọi vết bẩn trên s*n nh*, s*n gỗ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, trần, bề mặt k*nh, c*a sổ, cầu thang, mọi ngóc ngách m* khi lau không cần phải quỳ gối, khom lưng.

- Có hộp đựng nước r*a tay tiện lợi

Cây lau nh* 360 độ Magic Home mop Inox có thể nhẹ nh*ng lau sạch mọi vết bẩn trên s*n nh*, s*n gỗ, trần, bề mặt k*nh, c*a sổ, xe hơi, s*n cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách v* những nơi cao m* bạn không thể với tới.

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Đầu Tư Thương RedSun Việt Nam l* nh* phân phối độc quyền các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu MAGIC HOME với các sản phẩm như: Nồi ủ, máy trồng rau mầm, hộp cơm hâm nóng tự động, máy l*m sữa chua, máy say sinh tố... sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn d*nh cho khách h*ng. Thiết bị của công ty luôn đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thu*t, giúp đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về đồ gia dụng của gia đình bạn"

Đến với shoptv.vn của Công ty TNHH Đầu Tư Thương RedSun Việt Nam bạn sẽ h*i lòng với mọi sự lựa chọn của ch*nh mình.

Địa chỉ: Số 3 Ngô Sĩ Liên - Đống Đa - H* Nội

Điện thoại: 046 2525 333 - 046.684.5262 Hotline: 0918 00 99 22

Website: http://www.shoptv.vn

Địa chỉ bảo h*nh:Số 3 phố Ngô Sĩ Liên - P.Văn Miếu - Q.Đống Đa - H* Nội - 046 684 5262, 046 2525 333