Xã hội hiện ng*y nay đã v* đang dần hình th*nh một “văn hóa tặng qu*” trong giới kinh doanh hiện đại. Những quan niệm về qu* tặng cũng ng*y c*ng được chú tâm nhiều hơn v* các đối tác luôn cố gắng tặng cho nhau những món qu* th*t độc đáo v* có ý nghĩa. Giá trị món qu* tặng giờ đây đã không còn được đo bằng số tiền người ta bỏ ra để mua, bởi vì có những món qu* ho*n to*n không chỉ l* v*t chất. Nếu trước đây món qu* c*ng đắt tiền v* hữu dụng c*ng được đánh giá cao, thì nay người ta lại chú ý nhiều hơn đến ch*nh ý nghĩa v* cách tặng qu*: ai tặng, qu* tặng ( qua tang ) có ý nghĩa như thế n*o, họ s* dụng những lời lẽ, bầu không kh* ra sao (vui tươi hay nghiêm trọng) xuất hiện sau khi món qu* được trao.



Công ty qu* tặng Quả Táo V*ng l* người đồng h*nh cho những sự kiện trọng đại của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn v* kết hợp cùng quý khách h*ng nhằm đưa ra một món qu* đầy ý nghĩa v* độc đáo để d*nh cho những đối tác v* bạn h*ng quan trọng của quý khách. Sự trang trọng của món qu* cùng sẽ l* một ấn tượng để lại mãi trong tâm tr* của người được tặng qu*, cũng như sẽ l* sự khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp bạn.
Sự th*nh công trong việc khẳng định đẳng cấp cua quý khách cũng l* sự khẳng định đẳng cấp trong việc phục vụ v* cung cấp sản phẩm qu* tặng của công ty qu* tặng Quả Táo V*ng ( cong ty qua tang Qua Tao Vang )

Chân trọng v* mong được hợp tác lâu d*i !!!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢ TÁO VÀNG
Trụ sở: Số 64/328/48 - Lê Trọng Tấn - P.Định Công - Q.Ho*ng Mai - TP.H* Nội.
Tel: 04.3640.3399 - Fax: 04.3565.7001 - Mobile: 09.7212.7212
Email: [email protected] - Website: www.quataovang.com