X* lý nhanh những vướng mắc về kỹ thu*t trong ng*y ra mắt, Ngạo Kiếm 2 đã thông suốt trở lại v* vẫn l* tâm điếm của l*ng Game trong những ng*y hôm nay. Hiện tại, các máy chủ của Ngạo Kiếm 2 đều có lượt CCU cao v* c*ng lúc lượng người chơi c*ng gia tăng.

Long Giang - máy chủ của nhiều đại gia
Ngạo Sơn vẫn l* cái tên thu hút đông đảo sự dừng chân của Game thủ khi số người chơi tăng trưởng liên tục. Tuy nhiên Long Giang vẫn l* cụm máy chủ của nhiều đại gia. Tại hai server n*y, mặc dù cấp cao nhất đều l* 46, nhưng Cao thủ có tên Ch*pPro của Server Long Giang khiến cho nhiều Game thủ khác phải e ngại với điểm lực chiến lên đến 2017 v* một set đồ khủng cường hóa đến 6*, thú cưỡi phượng ho*ng.

Ch*pPro - nhân v*t có điểm lực chiến cao của server Long Giang
Quy tụ để tranh đoạt Bang chiến, Quốc chiến
Cũng như những yếu tố khác, Bang hội l* nền tảng x*y dựng sự lớn mạnh của t*p thể trong Game. Sau 24h ra mắt, mỗi Bang hội trong Ngạo Kiếm 2 đều đang ra sức quy nạp nhân t*i. Hiện tại ở cụm máy chủ Long Giang đã có 52 bang, v* bang C*u Thiên đang l* Bang dẫn đầu bảng xếp hạng bang tại Server n*y.

Các Game thủ đang ra chuẩn bị cho Quốc chiến
Song song với chế độ l*p bang, Ngạo Kiếm 2 cũng có sự kiện Bang chiến diễn ra hằng ng*y, sẽ mở c*a v*o lúc 19h đến 19h20. Đây sẽ l* cơ hội vươn lên nắm quyền bá chủ của các bang v* cũng hứa hẹn mở ra những cuộc chiến vô cùng hấp dẫn - nơi tình đo*n kết trong Game được thể hiện với quyết tâm cao độ.

H*u Nghệ Cung đang l* sự lựa chọn của nhiều Gamer
Ngạo Kiếm 2 có 3 lớp nhân v*t l* C*u Ma Kiếm, H*u Nghệ Cung v* Bá Vương Đao với những cách đánh đặc trưng v* lối PK riêng biệt. Thế nhưng dạo quanh một vòng Ngạo Kiếm 2, có thể thấy số lượng người đăng ký chọn môn phai H*u Nghệ Cung đang chiếm ưu thế, phải chăng do sự mới mẻ về môn phái n*y, hay do cách đánh lợi thế ở tầm xa l* nguyên nhân để nhiều Game thủ chọn lựa?
Còn ở các diễn đ*n, thì các Game thủ cũng đang ra sức kêu gọi nhau cũng t*p hợp để chờ đến giờ tham gia Quốc chiến Tống - Kim - Mông. Game thủ thuduong nh*n xét: “ Nhìn chung Ngạo Kiếm 2 có *t class để chọn lựa, nhưng sự khác biệt của các class l* khá rõ v* các sự kiện phân chia theo nước cũng khá thú vị nên có thể nói l* h*i lòng.”

Phượng ho*ng Uy danh l* mục tiêu
Thú cưỡi tại Kỳ Trân Uyển cũng đang l* mục tiêu của nhiều Game thủ Ngạo Kiếm 2, đặc biệt l* Phượng ho*ng. Game thủ Hongthai cho hay : “Mình vẫn đang x*i ngựa, thấy thường quá, cố sao để sắm được Phượng ho*ng mới vui”.

Thú cưỡi Phượng ho*ng tại Kỳ Trân Uyển
Trên đây l* những gì nổi b*t tại chiến trường Ngạo Kiếm 2 sau 24 giờ đầu tiên có mặt trên thị trường. Để trải nghiệm v* hòa cùng không kh* đó, bạn có thể truy c*p các địa chỉ sau:
http://ngao2.gosu.vn
http://ngao2.tik.vn/
http://ngao2.gate.vn
http://ngao2.soha.vn
http://play.go.vn/ngao2