Mua sim số đẹp giá gốc tại sim đẹp trực tuyến
"Không lẽ kéo cả họ h*ng, bạn bè thân thiết ra nh* mạng để đăng ký, nếu không bị thu hồi l* mất trắng", anh Hùng lo lắng. Do v*y, chủ kinh doanh n*y buộc lòng phải giảm giá Sim So Dep để đẩy nhanh h*ng. Nhưng áp dụng chiêu thức đó n*a tháng nay, anh Hải vẫn chưa thấy hiệu nghiệm khi lượng khách hỏi mua không quá 25 người trong 15 ng*y.
Cũng hoang mang như v*y, anh Ngô Duy Long, chuyên kinh doanh Sim dien thoai ở Cù Ch*nh Lan, H* Nội còn có thêm mối lo trước mắt. Anh chia sẻ, lâu nay, các đại lý thường mượn mác công ty để nh*p Sim phong thuy, găm h*ng rồi bán ra thị trường, hưởng giá chênh lệch. Nhưng nay, Bộ Thông tin v* Truyền thông quy định mỗi hợp đồng công ty không được đăng ký quá 100 số, còn cá nhân không sở hữu quá 3 số của một mạng. Theo đó, với lượng Sim so dep trót nh*p v* muốn nh*p, anh đều gặp khó khăn.
H*ng "găm" sợ bị thu hồi, h*ng nh*p không có cơ chế sở hữu... nên hầu hết người buôn số hiện nay đều muốn bán bán tháo. Sim so trên thị trường đã rớt giá 10 - 20% so với tháng trước. Cụ thể, Sim dep số tam hoa 6, tam hoa 8, Sim tu quy 3, 5 chỉ dao động 3-7 triệu đồng; sim tứ quý 6, 8, 9 khoảng 40-50 triệu đồng; Sim loc phat, Sim than tai... từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng, So dep tùy độ đẹp của dãy số giữa.
Dù v*y, lượng khách quan tâm đến Sim so dep gia re vẫn không cải thiện. Trung bình mỗi ng*y, anh Thọ, một chủ buôn So dien thoai hơn 5 năm ở H* Nội chỉ bán được một đến 3 chiếc, không đắt h*ng hơn so với từ Tết ra v* giảm 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Giải th*ch việc một số Trung tam sim so dep, diễn đ*n vẫn rao giá khá cao, anh Hưng cho hay, So phong thuy thực chất đó l* giá ảo. Hầu hết người có nhu cầu mua đều tìm hiểu, xem xét kỹ rồi mặc cả quá n*a nên chủ buôn mới nói thách cho an to*n.
Theo anh Hưng, ế ẩm không chỉ do lượng khách tiêu dùng giảm m* ch*nh dân buôn cũng không nh*p của nhau nữa. "Bán khó, giữ không nổi nên chẳng ai muốn mạo hiểm đầu tư", anh nói.
Trao đổi với PV, lãnh đạo của một nh* mạng lớn cho biết, những quy định về thuê bao trả trước đã có từ hơn 2 năm nay, tuy nhiên chưa bao giờ được thực hiện quyết liệt như bây giờ. Theo ông, Thông tư 04 của Bộ Thông tin v* Truyền thông mới đây v* quy định giới hạn số lượng sim cho mỗi thuê bao, công ty... phát huy tác dụng mạnh, giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng đại lý gom Sim gia re, găm số đẹp đẩy giá cao.
Vị n*y khẳng định thêm, lâu nay, nh* mạng không hề phân biệt giá số xấu, số đẹp khi xuất bộ kit ra thị trường, trừ một v*i chương trình từ thiện. Do v*y, Sim So Dep được xếp v*o h*ng VIP, có giá cao đều do đại lý dựa v*o tâm lý người mua để thổi phồng. "Sau khi tình trạng số VIP được xóa bỏ, người tiêu dùng có thể mua Sim so dep Vietnamobile, Sim so dep Beeline, Sim so dep Viettel, Sim so dep Mobifone với giá gốc, công bằng hơn, doanh nghiệp viễn thông cũng thu*n tiện trong khâu quản lý", ông nói.