Được nể hơn nhờ... sim số đẹp
Anh Thọ (Long Biên) chủ nhân Sim So Dep 09..333777 cho hay: ”Ban đầu tôi lấy Sim dep n*y bởi vì thấy nó đẹp. Khi dùng rồi cảm giác bạn bè nể mình hơn, l*m ăn buôn bán cũng thu*n lợi hơn bởi nhìn v*o Sim dien thoai thì ai cũng biết “chất” mình như thế n*o, khách h*ng liên lạc tốt hơn bởi Sim so dễ nhớ”
Dùng một Sim phong thuy đẹp, dễ nhớ mang lại cho mình rất nhiều thu*n lợi, rất nhiều may mắn. Công việc l*m ăn trôi chảy, nhìn v*o số l* người ta biết mình l* ai ngay bởi đẳng cấp được khẳng định qua đó.
Chẳng hạn, nếu em liên hệ với khách h*ng bằng một số linh tinh, khó nhớ thì họ sẽ không coi trọng mình lắm, th*m ch* l* quên số của mình ngay sau cuộc gọi, nhưng nếu l* một số sim đẳng cấp thì họ sẽ nhiệt tình với mình hơn, dù chưa biết mình l* ai. Th*m ch* có nhiều người không cần lưu v*o danh bạ vẫn có thể nhớ số điện thoại của mình.
Cũng l* dân l*m ăn v* có phần hơi... duy tâm một chút, chị Hồng Anh, chủ nhân số Sim so dep gia re Sim Viettel 01668666668 "tiết lộ": “Tôi chọn sim n*y bởi quan niệm nhiều 6, nhiều 8 l* rất có lộc, gọi l* Sim loc phat quả th*t l* thế.
Từ ng*y dùng Sim so dep n*y, công việc buôn bán của tôi rất thu*n lợi, luôn cảm thấy tự tin khi đầu tư v*o các mặt h*ng mới v* điều mừng hơn cả l* gia đình tự nhiên trở nên đầm ấm hơn".
Mỗi người khi mua cho mình một So dien thoai đẹp đều có mục đ*ch nhất định. Các doanh nhân thì để tiện giao dịch l*m ăn, nhiều người lại mong may mắn, thanh niên thì muốn khẳng định bản thân, "lấy le” với bạn bè…Mặc dù phải bỏ ra một số tiền kha khá để có thể l* chủ sở hữu một Sim gia re nhưng không ai ph*n n*n rằng họ sai lầm hay ph* tiền khi mua.
Ng*y c*ng có nhiều người quan tâm hơn đến sim đẹp. Đây ch*nh l* cơ hội để The gioi sim so dep phát triển v* dĩ nhiên, những người kinh doanh Sim than tai cũng nhờ đó m* thu lại nguồn lợi béo bở, vì như một chủ c*a h*ng sim số đã lý giải, nếu th*ch con số n*o, sẵn s*ng bỏ ra h*ng chục triệu để được... sở hữuSim ngay sinh.
Kinh nghiệm khi mua sim số đẹp: - Giá niêm yết chưa phải l* giá cuối cùng, bạn nên mặc cả để có giá tốt hơn. - Nếu có người quen "trong ng*nh" thì nên nhờ họ tư vấn, giá cả sim thường tùy theo quan hệ chứ không có giá n*o cố định. - Không nên mua Sim So Dep người khác đã s* dụng nếu không phải l* số khó kiếm, số quá đẹp, điều n*y tránh cho bạn khỏi gặp phiền toái bởi những mối quan hệ của chủ cũ l*m phiền.