Theo các chuyên gia Sim phong thuy, chiếc Sim dien thoai người dùng cho l* đẹp như 012345 hay Sim tu quy 8 hoặc 9 có giá h*ng trăm triệu, th*m ch* tiền tỷ vẫn có thể l* số… cực xấu đối với khổ chủ.


Chọn “Sim So Dep” theo quan niệm dân gian
Nhiều người vẫn chọn mua SIM theo quan niệm “tiền đắt ắt So dep”.
Chuyên gia Nguyễn Tuấn Kiệt (Công ty Phong Thuỷ Việt Nam) - người mới đây “gây sốc” cho giới chơi Sim so dep khi khẳng định dải sim Viettel 098X888888 trị giá hơn 1 tỷ đồng của đại gia ng*nh t*i ch*nh Đ.M.Đ chỉ l* một So dien thoai dễ nhớ, l* số xấu do mang quẻ “Bĩ” (sự suy thoái), nh*n định: Cùng với sự phát triển xã hội, các phương tiện truyền thông v* xu hướng “phú quý sinh lễ nghĩa”, những năm gần đây ng*y c*ng có nhiều người muốn Chon so điện thoại theo phong thuỷ.

Ông Kiệt khẳng định, xu hướng chọn SIM số đẹp phổ biến hiện nay đang đi theo quan niệm dân gian: Người ta cứ nhắm thấy số 6, số 8 với ý nghĩa “Sim loc phat”, số 9 “vĩnh c*u”… l* tốt! Hay bên cạnh đó l* quan niệm SIM c*ng có nhiều Sim dep ở đuôi c*ng dễ nhớ (v* dụ như 9988, 8888…) giá trị lên đến v*i chục triệu đồng cũng l* số tốt. Tuy nhiên, theo nh*n định của những người nghiên cứu về So phong thuy như ông Kiệt thì cách chọn theo kinh nghiệm dân gian sẽ không phù hợp. “Đẹp hay xấu thì phong thuỷ có cả một lý thuyết liên quan đến việc s* dụng Sim So Dep với từng cá nhân, m* trong đó một vấn đề quan trọng l* phải phù hợp với bản mệnh của ch*nh người s* dụng.

Trước đây phần lớn người ta bỏ tiền ra mua để chọn Sim so dep gia re v* thường chọn những “số khủng” đắt tiền tỏ rõ xu hướng “s*nh điệu” (nhất l* trong giới doanh nhân) thể hiện tầm thế mình trước đối tác. Tư duy chọn số kiểu n*y chưa hẳn đã chọn được một số đẹp cho người dùng. Tuy cách chọn theo dân gian còn khá phổ biến nhưng trong tương lai sẽ thay đổi vì phong thuỷ sẽ l* sự tham khảo cần thiết cho số đông người dùng Sim gia re. Hiện nay, những khách h*ng khi có ý định mua Sim than tai có giá trị từ v*i chục triệu đồng trở lên phần lớn đều có nhu cầu nhờ chúng tôi tư vấn giúp về Sim hop menh”, ông Kiệt nh*n định.