Hiện nay kỹ thu*t nâng mũi s line cao cấp nhất l* phẫu thu*t thẩm mỹ nâng mũi S line H*n Quốc. TP HCM được xem l* một trong những trung tâm phát triển nhất cả nước, năng động, luôn c*p nh*t những kiến thức mới nhất, trong đó có lĩnh vực nâng mũi s line h*n quốc .

Chân mũi v* đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ chân mũi đến đầu mũi phải có độ nghiêng từ 150 đến 200, nhưng như v*y đầu mũi phải d*i ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không d*i ra 00 sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 00 như v*y chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.
Thế n*o l* nâng mũi s line ở đâu đẹp ?
Tiếp theo, chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 750 đến 800. Như v*y góc hợp bởi chân mũi v* môi trên sẽ khoảng từ 900 đến 1000.
Hiện nay có rất nhiều kỹ thu*t nâng mũi. Tuy nhiên Phẫu thu*t nâng mũi s line H*n Quốc l* kỹ thu*t nâng mũi hiện đại nhất mang lại vẻ đẹp ho*n hảo cho mũi.

Đặc điểm mũi châu Á l* mũi thấp v* bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức l* có độ cong. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S m* người ta gọi đường nét S-line l* mũi đẹp tự nhiên. Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ gốc mũi v* chạy lượng sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẽ đẹp tự nhiên.
Phẫu thu*t nâng mũi S line H*n Quốc đòi hỏi ở người phẫu thu*t phải có nhiều kinh nghiệm v* được đ*o tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi v* điều cơ bản nhất l* phẫu thu*t đúng theo công nghệ nâng mũi H*n Quốc (bao gồm cả kỹ thu*t mổ v* dụng cụ mổ phải đúng theo tiêu chuẩn H*n Quốc).
Thẩm mỹ viện H*n quốc - Úc châu