Phẫu thu*t thẩm mỹ căng da mặt l* một phẫu thu*t đã được s* dụng v* chứng minh l* có thể chống lại các tác động của lão hoá, đem lại cho bạn một gương mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.

Bạn cảm thấy không còn lôi cuốn v* h*i lòng vì gương mặt mình dần mất đi sự căng tr*n tươi trẻ, l*m da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của thời gian với những nếp nhăn, da mặt bắt đầu chùng xuống chảy xệ? Bạn muốn n*u kéo sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân? V* giờ đây bạn ho*n to*n có thể đạt được mong muốn n*y vì đã có một phương pháp cực kỳ đơn giản v* hiệu quả, đó ch*nh l* phẫu thu*t căng da mặt. Sự th*t l* không có một cỗ máy thời gian n*o thế nhưng hiệu quả của việc phẫu thu*t căng da mặt sẽ
Phẫu thu*t căng da mặt thẩm mỹ l* phẫu thu*t tác động ở những lớp sâu, lớp mô dưới da,… qua đó to*n bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng. Nếu ở phẫu thu*t thẩm mỹ căng da thông thường dùng những đường rạch da d*i, v* tác động không sau v*o những lớp mô da thì phẫu thu*t thẩm mỹ căng da mặt công nghệ SMAS can thiệp sâu hơn v*o các lớp mô cơ dưới da. Bác sĩ sẽ kết hợp cắt v* khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, căng cả lớp cân cơ dưới da ( SMAS) v* khâu 2 hoặc 3 lớp, mang lại hiệu quả triệt để v* giữ vẻ trẻ d*i lâu cho khuôn mặt hơn phương pháp phẫu thu*t căng da mặt thông thường khác.