Do đó, tại đất nước n*y ng*nh công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ phổ biến đến mức bất cứ ai, dù l* người dân bình thường cũng có thể đi s*a mũi, tạo m* mắt để trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn.

Không thể phủ nh*n rằng nhờ v*o công nghệ phẫu thu*t Thẩm mỹ viện rất xinh đẹp với dáng vẻ rất mềm mại v* duyên dáng”. Ch*nh vì v*y không chỉ riêng trong giới showbiz H*n Quốc nổi tiếng về phẫu thu*t thẩm mỹ m* rất nhiều fan hâm mộ đã phẫu thu*t thẩm mỹ để được giống thần tượng của mình ở khuôn mặt nhỏ gọn lôi cuốn, hay chiếc mũi thẳng v* thon, hay đôi mắt long lanh…



Ng*nh công nghệ phẫu thu*t Thẩm mỹ viện l*m đẹp H*n Quốc đã đạt những th*nh tựu rực rỡ, tạo nên những ngôi sao sáng cho nền điện ảnh H*n v* kinh tế H*n Quốc nhờ đó có được sức b*t vượt trội v* phương pháp phẫu thu*t thẩm mỹ của H*n quốc đã được cả thế giới công nh*n.

Thẩm mỹ H*n Quốc Úc Châu đã thực hiện chỉnh s*a rất nhiều trường hợp phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc, Thái Lan bị hỏng hay khách h*ng không vừa ý v* muốn phẫu thu*t đẹp hơn. Chúng tôi cam kết với với bạn rằng những kỹ thu*t thẩm mỹ mới nhất, m* các trung tâm thẩm mỹ viện uy t*n nhất áp dụng cho giới diễn viên phim ảnh cũng như những qu* cô của các nước tiên tiến đều được chúng tôi nghiên cứu, trang bị, đ*o tạo v* áp dụng th*nh công.



Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Viện trưởng Man Koon Suh (Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won H*n Quốc) v* Ths.Bs Nguyễn Hữu Nam (Trung tâm Phẫu thu*t Thẩm mỹ H*n Quốc - Úc Châu)

Giai đoạn1: Bệnh viện Jeong Won sẽ đ*o tạo chuyên môn cho 4 bác sĩ tại trung tâm phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc - Úc Châu, tham vấn chuyên môn về thẩm mỹ H*n Quốc, phẫu thu*t H*n Quốc , chuyển giao công nghệ quản lý về Bệnh viện thẩm mỹ H*n Quốc cho Úc Châu. Ngo*i ra, Thẩm mỹ H*n Quốc - Úc Châu còn l* cầu nối cho các bác sỹ Việt Nam có thể đăng ký tham gia học t*p tại H*n Quốc v* những trung tâm thẩm mỹ H*n Quốc h*ng đầu. Như v*y sẽ giúp các bác sĩ Việt Nam c*p nh*t được những kiến thức về phẫu thu*t H*n Quốc một cách nhanh chóng.

Giai đoạn 2: Hai bên sẽ xúc tiến xây dựng dự án th*nh l*p bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ H*n quốc nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ l*m đẹp của nhiều người Việt Nam đồng thời xây dựng quảng bá hình ảnh của nước tại Việt Nam cũng như tại H*n Quốc.



Thẩm mỹ viện H*n quốc - Úc châu
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC

ĐC: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Qu*n 1, tp.hcm

ĐT: (08) 2212 3398 - 2212 3396