Đúng 10h sáng ng*y hôm nay (12/7), Ngạo Kiếm 2 đã tung ra Intro mới với những điểm hấp dẫn khó cưỡng lại.

“Event khủng” v* “thách thức” - đó l* những cảm nh*n đầu tiên của Game thủ về những sự kiện trước giờ ra mắt của Ngạo Kiếm 2.


Vẫn chọn m*u lam l*m nền cho khung cảnh, Intro mới của Ngạo Kiếm 2 lấy hai tuyến nhân v*t nam v* nữ của các môn phái C*u Ma Kiếm, H*u Nghệ Cung, Bá Vương Đao l*m hình ảnh trung tâm bố cục, cùng với phần giới thiệu các sự kiện xuất hiện ở góc dưới cùng của trang Intro. Trong đó, 2 sự kiện ch*nh thách thức lớn của các Game thủ lần n*y l*“Gương mặt đại diện” v* “Đua top chữ ký liên sever”.


Từ trước tới nay, các game thủ thường nghĩ l* webgame l* nhỏ , sẽ *t có sự đầu tư về event hay qu* thưởng, nhưng khái niệm đó đã ho*n to*n thay đổi khi tham gia Ngạo kiếm 2. Mặc dù game chưa ra mắt nhưng NPH đã đầu tư chút cộng đồng bằng vô số event khởi động đa dạng v* hấp dẫn. Điều n*y cho thấy rằng Ngạo Kiếm 2 l* một sản phẩm được đầu tư rất b*i bản từ ph*a NPH.Các giải nhất sẽ l* máy t*nh bảng thế hệ mới nhất của Apple – iPad 3 64GB Wifi cùng h*ng loạt các phần thưởng như máy ảnh kỹ thu*t số, máy đọc sách v* các v*t phẩm trong Game.

prnk1

iPad 3 – giải thưởng của NPH SunSoft cho sự kiện đầu tiên của Ngạo Kiếm 2

Ngo*i ra, sự kiện “Đua top chữ ký” l* sự kiện đầu tiên trong l*ng Game Việt căn cứ xếp hạng trên tất cả cácsever để trao thưởng, với sự kiện n*y, bất cứ người chơi tham gia v*o hệ thống chữ k* của game v* tiến h*nh đăng k* tham gia ở trang sự kiện n*y thì chữ k* của bạn đã có thể xuất hiện trong bảng xếp hạng của Ngạo Kiếm 2. Điều n*y sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong Game, bởi hệ thống sẽ tự động xếp hạng dựa trên điểm lực chiến của mỗi Gamer, chứ không căn cứ trên th*nh t*ch c*y cấp. Đây đúng l* “thách thức” lớn đối với Game thủ.


“Gương mặt đại diện” cũng l* một event khá lạ mắt đối với bối cảnh hiện nay, trong khi các Game khác sa đ* v*o các chiêu trò s* dụng hình ảnh của hot girl, người nổi tiếng l*m đại diện, thì Ngạo Kiếm 2 chọn hình ảnh của người chơi game l*m đại diện cho Game. Theo NHP, điều n*y xuất phát từ suy nghĩ mong muốn có thể tạo ra một sân chơi để Game thủ thể hiện nguyện vọng, vừa mang lại một không kh* gần gũi hơn Giữa NPH v* cộng đồng game thủ.

Hai sự kiện trên sẽ bắt đầu cho đăng ký từ ng*y 12/7. Riêng sự kiện Gương mặt đại diện sẽ kết thúc trong ng*y 29/7 để chọn ra hai Game thủ ( 1 Nam 1 Nữ) l*m hình ảnh đại diện cho Ngạo Kiếm 2.Các sự kiện diễn ra hằng ng*y trong Game như Giáng Long Kiếm, Đoạt danh địa, Quốc chiến, Bang chiến cũng được giới thiệu ở Intro mới n*y.

Cùng với việc tung ra các event khủng, tại kênh Youtube, các cảnh PK đẳng cấpđã được NPH giới thiệu, c*ng l*m cho những ai l* t*n đồ Ngạo Kiếm 2 phải thêm phần khát khao.

Mở đầu bằng event khủng, hấp dẫn, nhưng ng*y ra Game của Ngạo Kiếm 2 đến thời điểm n*y vẫn được giữ k*n.Điều n*y c*ng l*m cho cộng đồng Game thủ tò mò v* b*n lu*n xung quanh “ng*y ra mắt của Ngạo Kiếm 2”. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những diễn biến mới từ NPH để c*p nh*t cho quý độc giả!

Trang chủ: http://ngao2.gosu.vn
Diễn đ*n: http://diendan.gosu.vn/forums/64-Ngao-Kiem-2.html
Fanpage:https://www.facebook.com/NgaoKiem2