Công ty TNHH Thương Mại Điện t* v* truyền hình cáp VNCATV chuyên khuech dai truyen hinh cap lắp hệ thống mạng không dây Indoor & Outdoor cho Các doanh nghiệp vừa v* nhỏ, khuech dai truyen hinh cap Các công ty đa chi nhánh, trường học, Khách sạn v* resorts,khuech dai truyen hinh cap Khu dân cư v* khu căn hộ Ưu điểm hệ thống • Công suất cao, phủ sóng rộng • Băng thông cố định • khuech dai truyen hinh capBảo m*t cao • Dễ d*ng lắp đặt v* v*n h*nh hệ thống
VNCATV CORP chuyên tư vấn giải pháp v* lắp đặt khuech dai truyen hinh cap mạng không dây trong nh* v* ngo*i trời, phục vụ cho mọi nhu cầu khuech dai truyen hinh capv* mục đ*ch khác nhau. Với việc ứng dụng chuẩn 802.1x v* WPA /Wi-Fi Protected Access, khuech dai truyen hinh cap người dùng mạng không dây sẽ được đảm bảo với độ tin c*y cao rằng dữ liệu của họ sẽ được bảo vệ v* chỉ những người được phép mới có quyền truy nh*p v*o mạng.
· Tốc độ đạt tới 108Mbps, tốc độ n*y ngang bằngkhuech dai truyen hinh cap với tốc độ mạng LAN có dây truyền thống
· Sản phẩm t*ch hợp chuẩn b, g, N ra đời cho phép sản phẩm không dây có thể dùng ở bất cứ đâu trên thế giới.
· Các sản phẩm ngo*i trời hoạt động theo cơ chế Mesh khuech dai truyen hinh capcung cấp giải pháp tổng thể cho các nh* cung cấp dịch vụ Internet không dây v* các doanh nghiệp lớn
· Hỗ trợ từ thấp đến cao các chuẩn về mã hoá bảo m*t: khuech dai truyen hinh cap mã hoá WEP- mã hoá tương đương dây dẫn với 64/128/256 bit, WPA Preshare Key-cao hơn WEP, WPA-mã hoá v* xác thực theo chuẩn 802.1x dùng Radius Server
CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM
Lắp đặt mạng không dây trong nh*/AP indoor
· Điểm truy nh*p không dây trong nh* l* Access Pointkhuech dai truyen hinh cap có tác dụng như một Hub trung tâm cho phép các máy t*nh kết nối được với nhau đồng thời kết nối v*o hệ thống mạng có dây chung.
· Điểm truy nh*p không dây trong nh* có thể l*m việckhuech dai truyen hinh cap ở các chế độ: Điểm phát sóng/AP mode, Điểm phát sóng thụ động/AP Client, Điểm tái tạo sóng/ Repeater, Cầu nối/Bridge, Đa cầu nối/Multi-Bridge.
Lắp đặt mạng không dây ngo*i trời/AP Outdoor
· Về cơ bản các t*nh năng hoạt động của Điểm truy nh*pkhuech dai truyen hinh cap không dây ngo*i trời giống như Điểm truy nh*p không dây trong nh* nhưng có công suất phát sóng mạnh hơn v* phạm vi phủ sóng xa hơn. Ngo*i ra, thiết bị còn đượckhuech dai truyen hinh cap thiết kế bởi hệ thống tản nhiệt ưu việt, vỏ bọc hợp kim đặc biệt bảo vệ khỏi các tác động bởi thời tiết v* nhiệt độ môi trường ngo*i trời.
Lắp đặt bộ khuếch đại sóng/Booster
· Nếu không gian l*m việc vượt quá bán k*nh phủ sóng củakhuech dai truyen hinh cap Điểm truy nh*p không dây hiện có thì chúng ta phải mua thêm bộ khuếch đại để nâng công suất phát sóng cũng như bán k*nh vùng phủ sóng. Bộ khuếch đại sóng thường được gắn giữa Anten v* Điểm truy nh*p không dây.
Thiết bị tăng độ nhạy phát v* thu sóng/Anten
· Nhằm tăng độ nhạy phát v* thu sóng cho Điểm truykhuech dai truyen hinh cap nh*p không dây hay thẻ mạng không dây khi t*n hiệu không dây yếu không đảm bảo kết nối mạng, chúng ta thường dùng thêm các bộ Anten có độ nhạy cao.
· Thiết bị Anten chia l*m 2 loại ch*nh: loại vô hướng v* định hướng phát sóng. Anten vô hướng có khả năng phủ sóng phạm vi rộng v* góc mở lớn. Anten định hướng l* các thiết bị có gắn thêm cáckhuech dai truyen hinh cap bộ ph*n t*p trung sóng theo góc mở cố định. Các thiết bị Anten đều có gắn theo các chỉ số tăng độ nhạy phát hay thu t*nh bằng đơn vị dBi.
Cung cấp thiết bị mạng không dây
· Thẻ mạng không dây có tác dụng giúp các máy t*nhkhuech dai truyen hinh cap có thể trao đổi dữ liệu được với nhau trong môi trường không dây. Thẻ mạng không dây s* dụng khe cắm PCI, USB cho máy t*nh để b*n hoặc s* dụng khe cắm PCMCIA trên các máy t*nh xách tay.
Cung cấp Phụ kiện
· Khi triển khai hệ thống Cầu nối/Bridge hay Điểm truy khuech dai truyen hinh capnh*p không dây có s* dụng bộ khuyếch đại chúng ta phải dùng các bộ cáp nối hay thiết bị chống sét (khi s* dụng AP outdoor). Những thiết bị n*y đều l*m giảm công suất phát v* giảm độ nhạy của Điểm truy nh*p không dây với chỉ số nhỏ.

- Website: http://thiconghethongdien.com
- Liên hệ H* Nội: 0962.604.891
- Liên hệ Hồ Ch* Minh: 0962.595.085