Nên lựa chọn những món ăn có thể lấp đầy bao t* nhưng chứa *t chất béo nếu muốn giảm cân l*nh mạnh. Đây được xem l* chế độ ăn uống có chỉ số glycemic thấp, nghĩa l* chúng giúp bạn cảm thấy no bụng lâu hơn.
>>>Dưới đây l* một số món ăn m* tổng đ*i Sức Khỏe Việt 19006690 bạn có thể dùng m* không sợ tăng cân:

Súp
Ăn 1 hoặc 2 chén súp nấu bằng nước dùng từ thịt sẽ tốt cho bạn hơn l* các món súp kem. Hãy thêm v*o các loại rau củ cắt nhỏ m* bạn ưa th*ch cùng với một *t chất đạm từ đ*u, thịt g* hoặc cá để đảm bảo bữa ăn có đủ các th*nh phần dinh dưỡng cũng như năng lượng cho bạn hoạt động. Do có t*nh chất đặc, món súp thường được hấp thu ch*m hơn nên bạn cũng cảm thấy no lâu hơn.

Phô mai l*m từ sữa gạn kem
Nếu thức uống của bạn được l*m từ sữa chua *t chất béo v* trái cây, nghĩa l* bạn đang hấp thu protein, chất xơ v* calcium. Vì thế, một ly sinh tố táo hoặc chuối pha chung với các chế phẩm từ sữa *t béo, như sữa chua tự nhiên v* phô mai từ sữa đã gạn kem, chắc chắn giúp bạn “quên” đói thêm một lúc. Thức uống n*y tác động lên lượng đường huyết v* trì hoãn cơn đói nên sẽ giúp *ch cho việc giảm cân.

Bắp rang v* cốm gạo
Bạn ăn một hộp bắp rang không chứa chất béo (như đường caramel hoặc bơ), hãy thưởng thức thoải mái m* không sợ tăng cân. Ngo*i ra, bạn cũng có thể nhâm nhi các loại bánh nướng (như bánh tráng, bánh phồng) hoặc cốm gạo m* không phải lo hấp thu quá nhiều năng lượng.

Trái cây v* rau quả

Gi*u chất xơ nhưng chứa h*m lượng calorie *t hơn các loại thực phẩm khác. Để tăng khẩu vị, bạn có thể chế biến dâu tây, cam, quýt, c* chua, kiwi, cần tây, dưa leo... th*nh những loại thức uống ưa th*ch. Bên cạnh đó, salad rau, củ, quả cũng l* một sự lựa chọn giúp bạn tránh cảm giác ngán.

Ngũ cốc nguyên hạt
Gạo lứt, lúa mì, lúa mạch, bắp... tiêu hóa ch*m hơn v* tốt hơn so với ngũ cốc đã qua chế biến. Nhờ có chỉ số glycemic thấp v* gi*u chất xơ nên ngũ cốc nguyên hạt có thể chế ngự cơn đói cồn c*o. Vì v*y khi mua bánh mì, ngũ cốc hoặc thức ăn có nguồn gốc tinh bột, bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm để xem ngũ cốc nguyên hạt có phải l* th*nh phần ch*nh được s* dụng hay không.

Đ*u

Các loại đ*u như đ*u xanh, đ*u n*nh, đ*u lăng... chứa hỗn hợp protein v* rất nhiều chất xơ. Một ly nước nấu từ đ*u xanh v* đ*u lăng có thể cung cấp lượng chất xơ gấp 2 lần các thực phẩm gi*u chất xơ khác. Do đặc t*nh tự nhiên chứa *t chất béo v* không có cholesterol nên ăn đ*u rất tốt cho tim. Tăng cường loại thực phẩm n*y v*o chế độ ăn uống của bạn v* đừng sợ tăng cân.


Mong rằng những chia sẻ trên giúp các các bạn có những kiến thức hữu *ch !
Mọi thắc mắc về Sức Khỏe-Tâm Lý-Tình Cảm xin liên hệ tổng đ*i 19006690 để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia gồm nhiều các y, bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
SỨC KHỎE VIỆT 19006690 - ĐEM L*I SỨC KHỎE CHO MỌI NGƯỜI.
http://skv.bacsi365.vn/