LỜI GIỚI THIỆU VỀ NHÀ HÀNG
NhÃ* hÃ*ng Chim trá»i Bắc Ninh được mệnh danh lÃ* thiên Ä‘Æ°á»ng đặc sản vá» chim ngon duy nhất nằm giữa những nhÃ* hÃ*ng hải sản biển. NhÃ* hÃ*ng chúng tôi có rất nhiá»u các món ăn để thá»±c khách có thể lá»±a chá»n vá»›i sá»± Ä‘a dạng vá» các loÃ*i chim cùng vá»›i kỹ thuáº*t chế biến Ä‘iêu luyện của các đầu bếp chắc chắn sẽ lÃ*m hÃ*i lòng quý khách.
NhÃ* hÃ*ng có rất nhiá»u các món ăn đặc sản vá» chim nhÆ°: Chim sẻ, chim rẽ, chim ngói, chim gáy , chim Ä‘a Ä‘a , gÃ* đồng, vịt trá»i, chim trÄ© , sếu, sâm cầm ... NhÃ* hÃ*ng còn phục vụ các suất ăn đặt Ä‘a dạng vá»›i giá từ 180.000Ä‘ tá»›i 500.000Ä‘, để quý khách thoải mái lá»±a chá»n.
Bên cạnh những món ăn Ä‘á»™c đáo vá» chim, nhÃ* hÃ*ng chúng tôi có nhiá»u món ăn khác từ hải sản tÆ°Æ¡i ngon nhÆ°: Ná»™m sứa, sam biển, tu hÃ*i, hÃ*u sữa, sò huyết, ốc hÆ°Æ¡ng, cá thu, cá vược, các loại tôm, các loại cua, ghẹ…
Không những món ăn ngon mÃ* nhÃ* hÃ*ng còn lÃ*m thá»±c khách ấn tượng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. NhÃ* hÃ*ng có má»™t khung cảnh đẹp, không gian thoáng đãng bên sóng vÃ* gió biển mÃ* Ã*t Ä‘iểm đến có được.

NhÃ* hÃ*ng Chim Trá»i Bắc Ninh

HÆ°Æ¡ng vị của trá»i xanh!


NhÃ* hÃ*ng Chim Trá»i Bắc Ninh
Ki ốt 34 Bãi D - Hồ Xuân Hương - Sầm Sơn
Äiện Thoại: 0373. 78 78 78
Hotline: 0913 359 486