Cho dù đã có người vợ hết sức xinh đẹp nhưng các đức ông chồng vẫn muốn được trải nghiệm ‘cảm giác lạ’. Bạn băn khoăn có phải đó l* bản t*nh của đ*n ông hay còn vì căn nguyên n*o khác?
Sự khát khao muôn thuở của đ*n ông
Đ*n ông luôn đánh giá cao sự chinh phục phụ nữ cho dù họ đã có vợ, nhưng họ luôn so sánh v* muốn vươn tới chinh phục những phụ nữ khác. Tuy nhiên, họ l*m chỉ để khẳng định khả năng của mình v* xem như một trò chơi trong giây lát, sau đó họ sẽ dễ d*ng rời bỏ.
Đặc biệt, khi được một cô gái nóng bỏng khêu gợi thì họ rất dễ bị “đánh gục” cho dù đã có người vợ hết sức xinh đẹp bởi họ không thể cưỡng lại được bản năng của mình. Bản chất của phái mạnh l* muốn chứng tỏ mình l* một người hấp dẫn, đáng được thèm muốn nên khi được một cô gái hết sức nóng bỏng ngưỡng mộ thì ch*ng rất dễ xiêu lòng.
Bạn gây gổ, cãi vã thường xuyên với chồng
Cuộc sống gia đình lâu năm m* không được hâm nóng l*m cho ch*ng chán ngán. Bạn luôn gây gổ, cãi vã thường xuyên cũng l*m cho anh ta cảm thấy cần có một sự an ủi gì đó từ bên ngo*i. Tuy nhiên, hai người còn quá nhiều r*ng buộc như con cái, họ h*ng hai bên nội ngoại nên li dị không phải l* phương án tối ưu. Vì thế, anh chọn cách có “bồ”, nhưng chuyện n*y lâu ng*y cũng l*m ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình v* li hôn cũng l* điều khó tránh khỏi.

Bạn thiếu quan tâm đến việc giữ chồng
Thực sự thì khó m* tìm được phụ nữ cho phép chồng “ngoại tình”, nhưng thực tế có nhiều phụ nữ không d*nh thời gian để quan tâm đến việc đó. Khi biết chồng “ngoại tình”, một số phụ nữ chẳng những không trách về sự không chung thuỷ m* còn buông xuôi, chẳng tìm biện pháp để cải thiện mối quan hệ của họ. Lại có những người không khéo léo, đánh ghen một cách mù quáng c*ng l*m mọi việc đi quá xa.
Bạn đã từng ngoại tình
Đây gần như l* nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến việc ngoại tình của đ*n ông. Để giảm bớt sự gi*n dữ vì bị lừa dối, đ*n ông sẽ ngoại tình. Một số người coi đây l* cách trả thù tốt nhất đối với người vợ không chung thủy của mình.
Thiếu sự hâm nóng quan hệ vợ chồng
Ngọn l*a tình dục trong quan hệ vợ chồng lâu ng*y dễ bị lụi tắt, người phụ nữ phải khéo léo lựa chọn thời cơ để hâm nóng lại. Nếu không, người chồng sẽ không còn thấy hứng thú với vợ v* tìm đến người phụ nữ khác. Các chị em nên lưu ý đến những nguy cơ n*y để bảo vệ hạnh phúc gia đình.