Nha khoa úc châu chuyên răng sứ :Bọc răng sứ, l*m răng sứ
GIẢI PHÁP THẨM MỸ TỐI ƯU VỚI PHỤC HÌNH TOÀN SỨ ZIRCONIA (ZIRCONIUM) HỆ THỐNG CAD/CAM CERCON SMART CERAMICS - Giải pháp phục hình to*n sứ đã được chứng minh.

Ng*y nay hơn bao giờ hết bệnh nhân luôn yêu cầu việc Điều trị nha khoa phải bao gồm cả việc phục hồi hoặc cải thiện t*nh thẩm mỹ. Do đó ng*y c*ng nhiều bệnh nhân lựa chọn các phục hình nha khoa, rang implant không kim loại, bởi sự tương hợp sinh học v* thẩm mỹ cao. Để đáp ứng nhu cầu n*y, các t*p đo*n nha khoa (Ivoclar Vivadent, Dentsply,... đã nghiên cứu v* s* dụng lâm s*ng th*nh công v*t liệu độc đáo Zirconium (Zerconia). Với hệ thống CAD/CAM, việc thiết kế v* sản xuất mão v* cầu răng bằng v*t liệu zirconia trở nên th*t nhanh chóng v* ch*nh xác.

Cho đến nay, đã có hơn 1600 hệ thống Zirconium CAD/CAM được đưa v*o s* dụng v* sản xuất h*ng triệu đơn vị cầu mão to*n sứ trên to*n thế giới.
Hơn 1600 hệ thống Zirconium CAD/CAM được đưa v*o s* dụng.

- HỆ THỐNG ZIRCONIUM (ZIRCONIA) E.MAX ZIR CAD - SIRONA CỦA TẬP ĐOÀN NHA KHOA IVOCLAR VIVADENT
- HỆ THỐNG ZIRCONIUM (ZIRCONIA) CERCON SMART CERAMIC CỦA TẬP ĐOÀN NHA KHOA DENTSPLY

ZIRCONIUM (Zirconia) CAD/CAM CHO PHÉP LỰA CHỌN RỘNG RÃI
Cho dù chỉ định điều trị l* khung sườn cho một mão rời hay cho một cầu rang implant phức tạp, To*n sứ bằng Zirconia đều có thể đáp ứng v* l* giải pháp tối ưu cho phục hình to*n sứ. Các phục hình to*n sứ bằng zirconia có thể gắn bằng xi măng nha khoa hoặc bằng xi măng dán riêng biệt với hiệu quả lâm s*ng v* thẩm mỹ cao từ 1998.

THẨM MỸ TỐI ƯU VÀ TƯ*NG QUAN SINH HỌC CAO
*L* v*t liệu sinh học đã được chứng minh qua hai th*p kỷ s* dụng trong y khoa, zirconia có đặc t*nh tương sinh học rất cao.

*Phôi sứ Zirconia thường có hai m*u: m*u trung t*nh => cho các răng có m*u sáng, m*u ng* => cho các răng m*u s*m hơn.

*Khi phủ lớp sứ bên ngo*i với E.max, Ceramco PFZ hoặc Cercon Ceram Kiss phục hình đều có đặc t*nh thẩm mỹ rất cao như cay ghep implant th*t.

*Phôi sứ Zirconia có nhiều k*ch thước cho từng mão rời hoặc cầu răng có chiều d*i 12, 30, 38, 47mm.

*Phôi sứ 47 đặc biệt th*ch hợp cho cầu răng d*i đến 47mm v* có độ cong lớn.

*Phôi sứ Zirconium (E.max Zir - Ivoclar Vivadent)

ĐỘ CHÍNH XÁC ĐÁNG TIN CẬY

*Dù phục hình cầu mão ở răng - chinh rang trước hay răng sau, To*n Sứ Zirconia cho phép đạt mức độ ch*nh xác v* kh*t rất cao.

*Bộ ph*n CAD (computer aided design) - thiết kế trên máy t*nh bằng phần mềm chuyên nghiệp cho phép duy trì độ ch*nh xác cao trong mọi trường hợp.

*Có thể thực hiện khung sườn cho cầu v* mão với độ d*y 0,3 – 0,4mm v* phần kết nối 9 mm2 tương tự các loại hợp kim nha khoa.

ĐỘ BỀN VẬT LIỆU SIÊU CẤP

*Zirconium oxide l* v*t liệu cho phục hình to*n sứ duy nhất chịu được lực nhai rất cao cho răng sau. T*i liệu nghiên cứu đã được dẫn chứng đầy đủ trong y khoa v* công nghiệp.

*Với độ bền với lực uốn cong (flexural strength) rất cao (>900 Mpa) v* đặc t*nh trở nên cứng chắc hơn khi thay đổi cấu trúc, v*t liệu có khả năng đề kháng với sự lan truyền nứt gãy. Với đặc t*nh n*y, To*n sứ Zirconium l* v*t liệu to*n sứ có độ tin c*y cao hơn so với các v*t liệu to*n sứ hiện nay.

*Với độ cứng chắc rất cao To*n sứ Zirconium (E.max Zir, Cercon) cho phép m*i răng gần hay tương tự như mão kim loại.


Tags: rang su, rang su tham my