Mèo phun hơi nước

Giá sản phẩm: 180.000 đ

Thông Tin Sản Phẩm:


- Mùa hè nóng nực, độ ẩm giảm, không kh* hô hanh=> máy phun sương phun hơi nước l*m tăng độ ẩm, giúp điều hòa không kh*, l*m giảm nhiệt độ căn phòng xuống, cho cảm giác dễ chịu hơn. Nh* e trời nóng để máy phun sương sau cái quạt điện cho gió hút v*o thối hơi sương lên ph*a truớc mát lắm ạ. Cái n*y bác n*o mua về của e năm ngoái có v*o xem thì commend dùm v*o lời nha.


- Thứ 2, s*i máy phun sương trong phòng có điều hòa l*m lắng bụi thanh lọc không kh*,tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C, l*m cho da đỡ khô rát.
Máy phun sương l* một giải pháp điều hòa không kh* trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra th*nh những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá th*nh dạng sương phân t* siêu mỏng với k*ch thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường k*nh sợi tóc, khuếch tán v*o không kh* nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay l*p tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngo*i phòng v* do đó l*m giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.


với k*ch thước nhỏ gọn,v* hình thù các chú mèo xinh xắn ngộ nghĩnh, l*m cho các bé nh* bạn rất th*ch, có thể l*m đồ v*t trang tr* cũng rất đẹp



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

WWW.HANGGIADUNGTHONGMINH.COM <http://WWW.HANGGIADUNGTHONGMINH.COM>
WWW.DODUNGTHONGMINH.COM
Add: 18B Ngách 35 Ngõ 594 đường Láng, Đống Đa, H* Nội
Phone : 04 22455999 - 097 22 333 22 - 097 22 444 22
Email : [email protected]