Bản tin tổng hợp của GOSU.VN từ 24/6 đến 1/7/2012


Trang thông tin tổng hợp GOSU (http://gosu.vn) xin k*nh ch*o quý độc giả. Như thường lệ, mời bạn đón đọc bản tin ng*y chủ nh*t để biết được những thông tin nóng hổi của công nghệ trong tuần qua( 24/6 đến 1/7/2012).

Intel Capital rót vốn đầu tư doanh nghiệp Việt

Ng*y 26/6, Quỹ đầu tư Intel Capital đã ch*nh thức công bố đầu tư v*o Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam ( viết tắt l* VC Corp) nhằm tăng cường cơ sở cho các dịch vụ quảng cáo, thương mại điện t* trên di động của doanh nghiệp n*y.
Khoản đầu tư n*y liệu sẽ mang lại gì cho VC Corp? Mời bạn xem tiếp tại đây.


Windows 8 sẽ được t*ch hợp trên xe hơi

Trong khi đó, đội Connected Cars (ôtô kết nối) của Microsoft đang tìm cách để t*ch hợp sâu rộng hơn nữa các giải pháp của công ty v*o các xe hơi trong tương lai.


Để biết được những tác dụng của giải pháp n*y, mời quý độc giả xem thêm tại đây

Apple ch*nh thức mở c*a iTunes Store tại Việt Nam.


Tin vui cho những ai l* t*n đồ của Apple, đó l* Apple vừa ch*nh thức mở c*a iTunes Store cho 12 quốc gia châu Á, trong đó có cả Việt Nam. C*a h*ng nội dung trực tuyến n*y sẽ cho phép người dùng chọn mua những b*i nhạc v* video đến từ những nghệ sĩ, hãng phim địa phương lẫn quốc tế.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng xem thêm tại đây.

FBI phá đường dây đánh cắp thẻ t*n dụng đa quốc gia

Ít nhất 24 người ở 13 quốc gia đã bị bắt trong một chiến dịch c*i bẫy của Mỹ nhắm v*o hoạt động buôn bán bất hợp pháp thông tin về thẻ t*n dụng, theo nh* chức trách nước n*y thông báo hôm 26.6.
Tìm hiểu thêm về chiến dịch n*y tại đây.

Nhiều sản phẩm của Apple giảm giá


Thêm một tin khuyến mãi khác, iPad 2, MacBook Air, MacBook Pro, Mac Mini, iMac ch*nh hãng đang có mức giảm đến 2% v* được tặng kèm phụ kiện trị giá lên đến 3 triệu đồng.
C*p nh*t chi tiết thông tin khuyến mãi tại đây.
Galaxy Tab 10.1 bị cấm bán ở Mỹ
Hôm 25/6, tòa án San Jose, California (Mỹ) ra phán quyết cấm bán tạm thời máy t*nh bảng Galaxy Tab 10.1 - đối thủ cạnh tranh sừng sỏ của iPad - tại Mỹ với l* do Samsung “không có quyền cạnh tranh không công bằng, l*m tr*n ng*p thị trường với các sản phẩm vi phạm”. Tuy nhiên, lệnh cấm chỉ có hiệu lực một khi Apple đưa ra được khoản bảo đảm 2,6 triệu USD cho những thiệt hại của Samsung phải chịu nếu phán quyết sau đó bị xác định l* sai.
Lệnh cấm sơ bộ n*y sẽ củng cố sức mạnh cho Apple trong các cuộc thương lượng cấp phép s* dụng bản quyền.
Liệu Samsung sẽ có những động thái n*o để đáp trả lại phán quyết trên? Mời bạn đón đọc tại địa chỉ n*y
Bản tin tổng hợp trong tuần của chúng tôi đến đây l* kết thúc. K*nh chúc quý độc giả một ng*y chủ nh*t vui vẻ!

GOSU.VN