Đôi mắt vốn được mệnh danh l* “c*a sổ của tâm hồn”, một đôi mắt đẹp sẽ l* “công cụ giao tiếp không lời giúp bạn dễ dáng chiếm được cảm tình của mọi người v* tự tin hơn trong giao tiếp. V*y tại sao không ưu ái chăm chút cho đôi mắt của mình mỗi ng*y, để mắt luôn giữ được vẻ đẹp trong trẻo, rạng ngời?

http://Mặt Nạ Mắt Collagen Cry...lmoingay<br />
Deal Mỗi Ng*y xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mặt nạ Collagen Crystal d*nh cho mắt, cung cấp collagen v* các loại vitamin, dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng, tái tạo cho l*n da quanh mắt luôn trắng sáng, mịn m*ng.

Mặt Nạ Mắt Collagen Crystal Xoá Vết Nhăn
Hướng dấn s* dụng sản phẩm:
- R*a sạch mặt bằng sữa r*a mặt thông thường v* nước sạch.
- Dùng tay ấm nhẹ một số điểm quanh mắt trước khi đắp. Lấy mặt nạ ra khỏi bao v* đắp lên mắt, miết nhẹ để bề mặt của mặt nạ tiếp xúc ho*n to*n với mắt. Thoa thêm kem dưỡng mắt nếu cần.
- S* dụng 2-3 lần mỗi tuần.
Cách bảo quản mặt nạ Collagen Crystal:
Bảo quản ở nơi thoáng mát.
Nên đặt v*o ngăn mát tủ lạnh từ 10 đến 15 phút trước khi s* dụng để có kết quả tốt nhất.
Mặt Nạ Mắt Collagen Crystal Xoá Vết Nhăn

Mặt nạ mắt Collagen Crystal – giải pháp giúp giữ mãi vẻ thanh xuân cho đôi mắt của bạn

Chắc hẳn các bạn đều biết rằng Collagen l* chất giúp duy trì sự trẻ trung cho l*n da. Theo thời gian v* dưới các tác động của môi trường sống, chất n*y sẽ dần mất đi, dẫn đến việc da sẽ bị lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo. Đặc biệt ở vùng mắt, những dấu hiệu n*y sẽ khiến bạn trông th*t gi* nua v* thiếu sức sống.

Mặt Nạ Mắt Collagen
Mặt nạ mắt Collagen Crystal với th*nh phần collagen tự nhiên sẽ cung cấp đầy đủ lượng collagen bị mất cho vùng mắt của bạn. Không chỉ chứa Collagen, mặt nạ còn có các loại vitamin A, E, D, B v* các dưỡng chất cần thiết khác giúp vùng da quanh mắt sáng dần lên sau mỗi lần s* dụng.
Mặt Nạ Mắt Collagen Crystal - M*u Trắng
Dưới tác động của Collagen, các dấu hiệu lão hóa da quanh vùng mắt như vết chân chim, nếp nhăn, quần thâm v* cả những bọng mắt gây mất thẩm mỹ sẽ dần mất đi, nhường chỗ cho một đôi mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ v* căng tr*n sức sống.
Mặt Nạ Mắt Collagen Crystal - M*u V*ng
Không chỉ cung cấp dưỡng chất cho mắt, đắp mặt nạ mắt Collagen Crystal còn l* một cách rất tốt để giúp đôi mắt bạn thư giãn sau một ng*y l*m việc mệt nhọc. Với những hiệu quả tuyệt vời đối với mắt, mặt nạ Collagen Crystal chắc chắn sẽ l* một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn giữ cho đôi mắt của mình luôn tươi trẻ, tr*n đầy sức sống.
Mặt Nạ Mắt Collagen Crystal - M*u Đen
Hãy bấm MUA ngay để chăm chút cho “c*a sổ tâm hồn” của mình mỗi ng*y với mặt nạ mắt Collagen nhé các bạn!
Thông tin liên hệ

Địa chỉ:
số 03 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại:
08 38101122

Email:
[email protected]
Website: http://dealmoingay.vn