XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY

Tr*n đấu căng thẳng của bán đảo Iberia giữa Tây Ban Nha - Bồ Đ*o Nha đã phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu. Fabregas ch*nh l* cái tên ấn định chiến thắng cho Tây Ban Nha ở loạt sút 11m cuối cùng. Hãy cùng Thể Thao 24 TV điểm lại 5 khoảnh khắc quyết định tr*n đấu BK1 n*y.

1) Ronaldo sút sạt cột dọc sau pha đánh mất bóng của Jordi Alba
Phút 30, Jordi Alba để mất bóng trong vòng vây các cầu thủ Bồ Đ*o Nha. Chớp lấy cơ hội, Ronaldo nh*n đường chuyền từ đồng đội v* đã suýt chút nữa l*m nên chuyện bằng cú dứt điểm ở ngo*i vòng cấm nhưng bóng đi sát cột dọc. Nếu tình huống n*y được t*n dụng th*nh công thì có lẽ cục diện cân bằng của tr*n đấu sẽ bị phá vỡ.

2) Trọng t*i ch*nh Cakir đã sáng suốt nh*n ra pha ngã giả vờ của Ronaldo
Phút 60, nh*n đường chuyền vượt tuyến từ trung vệ Pepe, Ronaldo bứt tốc trong sự kèm sát của Sergio Ramos bên ph*a Tây Ban Nha. Khi chạy đến vòng cấm địa, cầu thủ người Bồ đã có pha ngã "giả vờ" láu cá. Nhưng tất cả đều không vượt qua nổi tầm mắt của trọng t*i Cakir khi ông có quyết định sáng suốt cho rằng Ronaldo tự ngã. Nếu Bồ Đ*o Nha được hưởng quả penalty trong trường hợp trên thì không biết số ph*n của thầy trò HLV Del Bosque sẽ ra sao.

3) Ronaldo dứt điểm không th*nh công ở phút thi đấu thứ 90
Pha phản công mẫu mực của các cầu thủ Bồ Đ*o Nha khởi xướng từ đôi chân của Nani, bóng được đẩy lên rất nhanh cho Meireles ở tuyến trên. Cầu thủ n*y dốc bóng v* chuyền cho Ronaldo trong tư thế thu*n lợi nhưng cầu thủ đang khoắc áo Real Madrid lại có cú sút đưa bóng đi vọt x*. Nếu t*n dụng th*nh công pha phản công trên thì có lẽ đến 99% chiến thắng nằm trong tay của người Bồ.

4) Pha sút bóng của Iniesta khiến khán giả BĐN phải thót tim
Iniesta được biết đến như l* một trong những cầu thủ hay ghi b*n quyết định cho ĐT Tây Ban Nha. Phút 103 của hiệp phụ thứ nhất, Iniesta đã có pha dứt điểm c*n th*nh nhưng rất tiếc đã không đánh bại được thủ th*nh Patricio.

5) Fabregas đưa Tây Ban Nha v*o chung kết nhờ pha đá 11m ch*nh xác
Tại loạt sút thứ 4, Bruno Alves bên ph*a BĐN sút bóng trúng x* ngang. V* không thể thu*n lợi hơn, Fabregas ấn định chiến thắng 4-2 ở loạt sút cuối cùng đưa Tây Ban Nha v*o chung kết.... XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY

Nguồn: www.thethao24.tv

Thể thao 24 TV: Chuyên trang video bóng đá DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN