[color=blue][b]

Công ty Hiếu Tâm phân phối độc quyền viet Parker, viet waterman, but cao cap, bút ký tại Viet Nam




L* đơn vị tiên phong trong ng*nh phân phối bút ký cao cấp, bút ký v* các thương hiệu viết thuộc h*ng h*ng hiệu, cùng bề d*y khoảng 10 năm trong ng*nh cung cấp viết cao cấp, bút ký cao cấp, bút máy parker v* bút bi waterman, với hệ thống gian h*ng bán h*ng hiện đại tại các Trung tâm thương mại, v* các đường phố kinh doanh sầm uất , công ty chúng tôi luôn được xem l* như những đơn vị đi đầu v* uy t*n b*c nhất trong lĩnh vực bút ký cao cấp, với chất lượng dịch vụ bán h*ng chuyên nghiệp tạo thu*n lợi tối đa cho người tiêu dùng. Nhằm ng*y c*ng thoả mãn tốt nhất cho người tiêu dùng v* những người có sở th*ch sưu tầm bút parker v* bút waterman, vì thế đơn vị chúng tôi luôn khẳng định sự uy t*n của mình trong lĩnh vực mình phân phối ở VN.


H*ng trăm năm qua, bút cao cấp Parker đã l* sản phẩm số một v* b*c thầy về kiểu dáng dụng cụ viết tốt nhất trên thị thường to*n cầu. Không chỉ l* dụng cụ để viết, Parker luôn có ở bất cứ nơi n*o cần đến sự ho*n hảo. Mỗi cây bút Parker mang đến một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ. v* điều n*y l*m cho Parker đạt được vị tr* số một, được tôn vinh l* một trong những thương hiệu có kiểu dáng bắt mắt nhất v* được ngưỡng mộ nhất trong xã hội hiện đại. Cũng giống như chiếc xe hơi bạn lái, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, cây bút m* bạn s* dụng cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm đa dạng Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

Với viết cao cấp Waterman, bạn đã xác định một viết cụ th*t sự nổi b*t, tại Châu Âu t*nh chất thời trang của Waterman đã gắn bó trong mọi công việc kinh doanh. Mỗi cây bút Waterman biểu lộ bản chất của thiên nhiên v* mang phong cách riêng của người viết. ở một góc nhìn dường như bất t*n nhiều m*u sắc, kiểu dáng, phong cách v* các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả m* không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm n*o khác. Món qu* bút Waterman l* qu* tặng thể hiện một phong cách độc đáo v* độc nhất.



chi tiet nh* phân phối độc quyền viết cao cấp, but ky, bút ký cao cấp tại VN.

Showroom gần nhất

- C*a hang 1: 44 Quang Trung - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 942 9468

- C*a hang 2: 42D Lý Thường Kiệt - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 938 7999

- Showroom 3: Tầng 4 Parkson Viet Tower Q. Đống Đa, H* Nội Tel: 091 337 7935

- C*a hang 4: Tầng 3 TTTM Parkson KeangNam, Phạm Hùng, H* Nội

- C*a hang 5 : Tầng 3 TTTM TD Plaza, Hải Phòng (Khai truong 22/2/2012)


Call: 0913377935, 0913380979