Phương pháp học từ vựng tiên tiến nhất : Giúp bạn thuộc ngay 60 câu giao tiếp tiếng Anh thông dụng trong vòng 30 phút m* không sợ quên ....
Bộ Flashcard 1000 Câu nói hay trong ng*y - P1 (FJ) l* bộ flashcard học từ vựng giao tiếp tốt nhất hiện nay, được biên soạn dựa theo giáo trình Giao Tiếp Tiếng Anh Hiện Đại NXB Thời đại. Nội dung bảo đảm bởi cty dịch thu*t Lạc Việt .Phần 1 : gồm 60 thẻ k*ch thước 3,8x9 cm được in trên chất liệu bìa cứng m*u , được cáng m*ng 2 mặt, bề mặt chống thấm nước .Hoa văn tinh tế sang trọng ,hình ảnh minh họa vui nhộn .Sản phẩm bảo h*nh trọn đời , 1 đổi 1 nếu l* lỗi in ấn , sau khi s* dụng thời gian d*i sản phẩm bị cũ ,khách h*ng có thể đổi sản phẩm mới ho*n to*n chỉ bù thêm 10.000đ.

Dựa v*o nguyên lý cơ bản của tr* nhớ đó l* tần suất xuất hiện của sự v*t trong khoảng thời gian nhất định. T*nh hiệu quả của bộ Flashcard FJ nằm ở trong những form thiết kế lên nó. Mặt trước in từ ch*nh với font chữ lớn trên nền hoa văn tinh tế v* sang trọng , qua nhiều lần l*t giúp các bạn có thể quen mặt từ, thuộc từ nhanh chóng.


Ưu điểm Flashcard (FJ) so với từ điển, người s* dụng sẽ không có cơ hội nhìn trực tiếp v*o nghĩa ngay sau m* phải trải qua một bước k*ch th*ch tr* nhớ. Bước n*y giúp cho người dùng nhớ tốt hơn qua nhiều lần l*t. Flashcard (FJ) còn có chức năng ch*nh l* giúp người dùng ghi nhớ từ vựng, để l*m được điều đó phần giải nghĩa được thiết kế ở mặt sau. Với hình ảnh vui nhộn giúp người học nhớ lâu v* có những phút giây thư giãn thú vị .' Cười sâu , nhớ lâu '

Kèm theo ô nhớ bên góc giúp bạn nhanh chóng kiểm tra từ vựng của mình vừa học .

Với k*ch thước nhỏ gọn, mọi người sẽ rất dễ d*ng trong việc để bộ Flashcard (FJ) v*o túi quần, túi áo hay treo lên balo, cặp đeo của mình, sự thoải mái, thu*n tiện trong quá trình s* dụng. Sẽ th*t tuyệt vời thưởng thức khi đang ngồi chờ xe buýt, thời gian ấy sẽ không còn nh*m chán m* trở nên cực kỳ hiệu quả vì bạn đã có thể học được 1 lượng từ vựng kha khá. Hoặc tuyệt hơn, bạn có thể l*t khi mỗi sáng thức giấc trước giờ đi ngủ của mình, bạn có thể ôn lại tất cả từ đã học trong ng*y, "check v*o ô ghi nhớ" bằng cây bút chì của mình. Mọi chuyện sẽ diễn ra rất dễ d*ng trong 1 thời gian ngắn v* ở bất cứ đâu trong ng*y của bạn...còn gì tuyệt hơn thế ! Cùng sợi dây phong cách v* sang trọng bạn có thể thay đổi từ vựng ngẫu nhiên theo ý th*ch hoặc trao đổi bạn bè từ vựng vừa học .V* túi đựng thẻ bằng nhựa chống thấm nước giúp bạn bảo quản sản phẩm tốt hơn !



Sản phẩm phân phối hệ thống nh* sách trên to*n quốc với cùng mức giá : 30.000đ

Nhanh tay sở hữu sản phẩm học từ vựng thú vị v* năng động các bạn nhé !

Link tham khảo : http://hoctuvung.net/ct/flash-card-o...giao-tiep.html