Tiin.vn - Cao Thái Sơn b*y tỏ rằng, anh viết tâm thư bằng cả nước mắt v* nỗi đau của mình.

Thời gian qua, scandal liên tục "rơi xuống đầu" Cao Thái Sơn, từ việc bị tố đồng t*nh, lừa tình, lừa tiền tới việc... "bạn tình" tự vẫn. Dù đã tổ chức hẳn một buổi họp báo để l*m "rộng đường dư lu*n" v* nhiều lần lên tiếng nhưng anh vẫn chưa thực sự thỏa lòng. Chiều nay, Cao Thái Sơn đã "rút ruột" viết tâm thư lên facebook cùng với tấm ảnh đẫm nước mắt:



Cao Thái Sơn viết tâm thư trên facebook.

To*n bộ tâm thư của Cao Thái Sơn như sau:

"Xin g*i tâm thư đến tất cả khán giả v* những người bạn của tôi:

Dưới đây l* những tâm sự từ đáy lòng muốn g*i tới các anh chị em phóng viên vui lòng giúp đỡ Sơn đăng tải sau những nỗi buồn đã qua... tất cả được viết bằng nước mắt v* nỗi đau sau khi có quá nhiều điều được bịa đặt v* vu khống đã để l*m ảnh hưởng đến danh dự v* nỗi đau của Sơn v* người thân... Trước tiên tôi muốn g*i lời cảm ơn tới tất cả những khán giả hâm mộ đã từng yêu mến tôi, tới những người bạn đã sát cánh cùng tôi suốt những chặng đường qua tôi đã đi. Hôm nay, tôi phải lên tiếng một lần nữa, bởi sự chịu đựng của một con người cũng phải có giới hạn.

Suốt thời gian vừa qua, khi dư lu*n v* một số báo ch* chỉ dựa v*o những thông tin thất thiệt trên mạng, từ một người có dụng ý xấu, để quy kết rất nhiều điều sai trái về tôi. Tôi đã chỉ lên tiếng ch*nh thức một lần v* sau đó l* im lặng vì nghĩ rằng mọi chuyện như thế đã xong, những gì cần nói đã nói, tôi cũng không có ý định xúc phạm ai khác hay đôi co với ai trong chuyện n*y nữa. Tuy nhiên, cây muốn lặng, gió chẳng đừng, rất nhiều những lời kh*ch bác, xúc phạm tôi vẫn được tung ra, v* nguy hiểm hơn, những kẻ xấu bụng còn kéo nhiều người thân, bạn bè của tôi v*o cuộc với những thông tin ho*n to*n bịa đặt, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống riêng của họ, v* của tôi.

Bản thân tôi được sinh ra trong một gia đình nề nếp, có văn hoá, v* tôi có một nền tảng tốt về ứng x* giữa con người với nhau. Mỗi người đều có những lý do riêng để l*m một điều gì đó. Khi đã l* chuyện riêng tư, không ảnh hưởng tới người ngo*i, thì chuyện đúng – sai chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Người ngo*i không có quyền phát xét khi không phải l* việc của mình.

Bản chất tôi l* một người sống tình cảm, chỉ muốn l*m những điều tốt đẹp v* cũng không muốn mọi người l*m tổn thương nhau. Dù những người bạn của tôi l*m điều gì đó không tốt với tôi nhưng tôi vẫn chẳng thể n*o căm ghét hay thù h*n họ. Ch*nh điều đó khiến một số người bạn không tốt nhìn ra những điểm yếu của tôi để lợi dụng. Dù biết l* v*y nhưng tôi vẫn chấp nh*n những người bạn đó, th*m ch* tôi còn đối x* rất tốt với họ.

Tôi l* một thằng con trai sống xa gia đình từ năm 18 tuổi nên *t nhiều tôi cũng trải qua những vấp váp của cuộc sống. Tất nhiên tôi không phải một người ho*n hảo nhưng *t nhất cũng l* người người sống biết điều v* có lòng tự trọng cao. Tôi không bao giờ lợi dụng ai cái gì. Với tôi, tất cả phải xuất phát từ tấm lòng v* con tim.

Thời gian qua có rất nhiều thông tin đến với tôi nói rằng tôi lừa tình, lừa tiền. Th*t sự tôi v* gia đình, bạn bè của mình cảm thấy rất buồn khi có những b*i báo gi*t t*t v* đăng tải những thông tin một chiều m* không hề có sự kiểm chứng hay xác nh*n n*o từ ph*a tôi. Tôi im lặng không có nghĩa l* tôi thừa nh*n mọi sự vu khống như v*y.

Nói đến việc lừa tình lừa tiền, tôi cảm thấy rất đau lòng vì nó được phát ngôn ra từ một người mình từng thân thiết. L* một ca sĩ đã hoạt động lâu năm v* có thương hiệu như tôi, tất cả các nh* tổ chức v* bầu show đều biết giá trị cát-sê của tôi thế n*o. Với tôi, v*i trăm triệu hay 1 tỷ không phải l* quá lớn. Tôi không vì tiền để đánh mất danh dự của mình. Nh* c*a l* một t*i sản lớn chứ không phải một mớ rau con cá m* tôi có thể xúi b*y một người hơn 40 tuổi bỏ tiền tỷ để mua một cách hồ đồ m* không hề hiểu biết gì hết. Họ hiểu rằng việc họ mua nh* cũng có những quyền lợi riêng của mình. Việc họ đăng một tờ giấy chuyển tiền rồi kêu lên rằng tôi lừa của họ l* ho*n to*n l* một h*nh động ác ý v* có chủ tâm, nhằm đánh lừa dư lu*n. Một tờ giấy chuyển tiền l*m sao chứng minh được tôi đã lừa họ?

Họ từng nhờ tôi đi đóng tiền giúp họ trả theo tiến độ v* tất cả đều được chủ căn hộ ký trên giấy tờ thu chi như theo thoả thu*n mua bán nh* ban đầu. Lý do gì m* họ nói tôi lừa họ trong khi việc mua nh* đã được mua trước đó một năm, tôi cũng chưa từng đứng tên căn hộ của họ. Phải chăng khi vui vẻ với nhau thì cái gì cũng thu*n, còn đến khi không còn vui vẻ thì moi móc, mổ xẻ những điều không tốt để vùi d*p nhau?

Đó có phải l* một cách sống tốt hay không, tôi nghĩ ai cũng có sẵn câu trả lời.

Việc tôi l* ai, l*m gì thì đó l* cuộc sống riêng của tôi. Khi không ảnh hưởng gì tới người khác v* cả xã hôi, thì việc tôi l* ai có đáng để trở th*nh chuyện ầm ĩ l*m bao nhiêu người phải quan tâm không? Khi sự việc của tôi được cố tình đẩy theo chiều hướng xấu m* tất cả mọi người cùng a dua theo thì tôi nghĩ việc tôi lên tiếng cũng l* thừa, nhất l* khi người ta cố tình không tin v*o mình nữa. Ch*nh vì v*y thời gian qua tôi im lặng l* thế.

Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đó, dường như nó đã đi quá xa. Tôi không hiểu tại sao, mục đ*ch gì m* người ta lại có ý đồ bịa đặt, ch* đạp v* bôi nhọ lên danh dự của tôi v* bạn tôi. Nếu như họ thù h*n tôi vì một lý do n*o đó, tôi sẽ chịu trách nhiệm trước những gì mình l*m nếu tôi sai. Nếu họ khẳng định tôi lừa tiền của họ v* nếu họ có chứng cớ cho việc đó, họ có thể kiện tôi. Nhưng tại sao lại nhẫn tâm đi bôi nhọ lên một người bạn vô tội của tôi.

Tôi xin nói cho tất cả mọi người biết rằng, bạn tôi có gia đình rất hạnh phúc, có một người vợ rất tuyệt vời. Tôi rất thân thiết với gia đình anh ấy. Chúng tôi có những chia sẻ trong cuộc sống để khiến cho mọi thứ được tốt hơn. Chẳng lẽ điều đó cũng khiến người khác phải ganh tị? Anh ấy vì những lý do riêng, đã chọn cái chết, vì thế, hãy tôn trọng người đã khuất, hãy l* những người t* tế v* có đạo đức, đừng vội hồ đồ vu khống những điều xấu xa khi chỉ nghe hóng những lời đồn đại ác ý.

Tôi nghĩ rằng Adam Nguyễn sẽ phải nh*n phần trách nhiệm cho tất cả những chuyện thương tâm n*y khi anh ta v* những người cũng ác tâm ác đức như anh ta vẫn luôn không ngừng tìm mọi cách xúc phạm tôi v* những người bạn của tôi bằng các tung ra những nội dung bịa đặt. Chuyện riêng của tôi v* Adam có thể giải quyết giữa hai người với nhau. Nếu Adam cho rằng tôi lừa tiền lừa tình của anh ta thì anh sẽ có thể nhờ đến Pháp lu*t giải quyết. Anh ta đã đẩy mọi chuyện quá xa m* không lường tới h*u quả. Tôi nghĩ cuộc đời rất công bằng, nếu chuyện quả báo xảy ra, mọi người sẽ không ngạc nhiên.

Trong cuộc sống, mỗi người đều có những bế tắc m* không phải ai cũng có thể chia sẻ được. Bạn tôi đã nằm xuống, tôi cảm thấy đau xót vô cùng. Tôi đã mất đi một người bạn m* tôi yêu quý nhất. Tôi biết con trai khóc l* một điều không nên nhưng tôi th*t sự cảm thấy đau xót v* thấy con người đối x* với nhau trong một xã hội tự nh*n l* văn minh hiện đại thế n*y th*t đáng sợ. Phải chăng cứ phải dồn nén nhau đến đường cùng thì người ta mới cảm thấy thoải mái v* hả hê hay sao? Nếu tôi cũng yếu đuối v* chọn cái chết như bạn tôi, chẳng lẽ dư lu*n sẽ hả hê? Xã hội n*y l* xã hội n*o m* người ta có thể cười trên cái chết của người khác do ch*nh mình góp phần gây ra? Đến đây, tôi muốn nói rằng: Bạn tôi dù l* ai, thế n*o, cuộc sống của người ấy v* quan hệ của người ấy với tôi ra sao, cũng l* chuyện riêng của chúng tôi, giới truyền thông Việt Nam hãy có tâm để khi đăng b*i báo lên sẽ còn có tình người ở trong đó, hãy suy xét kĩ có đúng hay không chứ đừng vì thông tin một chiều hay lợi *ch câu lượt view cho báo mình để nó l*m tổn hại đến một con người .

Tôi mong bạn của tôi, anh sẽ luôn cảm thấy tự h*o về cách sống của tôi, về con người tôi để khi anh nằm xuống anh vẫn luôn biết rằng, tôi rất yêu quý anh v* tôi đã học được rất nhiều điều tốt đẹp từ anh, tôi đã nghe lời anh để đủ sức vượt qua cơn sóng gió vừa qua. Tôi thấy mình đã khác trước nhiều v* tôi trân trọng những gì mình đang có. Còn về những người ác tâm ác miệng vẫn đang tiếp tục cuộc chơi nguy hiểm, tôi chỉ mong họ sẽ biết dừng lại v* không nên l*m gì c*o cấu v*o nỗi đau của người khác để vết thương trở nên hằn sâu thêm nữa. Đừng bao giờ dùng trang cá nhân hay nhờ b*n tay những người khác để bôi nhọ danh dự của tôi hay những người bạn tôi. Hãy luôn nhớ l* cuộc đời n*y có quả báo để biết sống cho t* tế hơn."

Để nh*n miễn ph* 1 tháng tin nhắn chia sẻ của Cao Thái Sơn trên di động, soạn: Tiin Caothaison g*i 8062 (500 Đ/SMS) - Áp dụng cho những bạn chưa đăng ký Sao&Fans.

Theo Tiin.vn