SHOP RƯỢU NGO*I CHUYÊN MUA BÁN CÁC LO*I RƯỢU NGO*I - RƯỢU VANG NHẬP KHẨU

Hot line : 0915897804 ( DUNG )
Dia chi :122 - C3 - Kim lien - Dong da - Ha noi

CHUYÊN MUA BÁN RƯỢU NGO*I - RƯ*U VANG NHẬP KHẨU - BÁNH KẸO NGO*I CÁC LO*I . CUNG CẤP GIỎ QUÀ BIẾU CHẤT LƯỢNG CAO - GIÁ CẢ HỢP LÝ

MUA THANH LÝ RƯỢU NGO*I NHẬP KHẨU , RƯỢU NGO*I QUÀ BIẾU VÀ CÁC LO*I RƯỢU NGO*I KHÁC - HÀNG QUÀ BIẾU - HÀNG XÁCH TAY .MUA TẬN N*I GIÁ CAO

GIÁ RƯỢU NGO*I RẺ NHẤT- BÁNH KẸO NGO*I RẺ NHẤT

GIAO HÀNG RƯỢU NGO*I- BÁNH KẸO NGO*I MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Website:http://www.ruoungoaiquabieu.com
Email : [email protected]


Rượu Ngoại Johnnie Walker Blue Label
Giá: 3,010,000 VND
Rượu ngoại Johnnie Walker Blue Label l* niềm tự h*o của dòng họ Walker. Mỗi th*nh phần nguyên liệu tạo nên hương vị tuyệt vời của dòng sản phẩm n*y được chọn lọc cực kỳ kỹ c*ng, từ lò chưng cất rượu trứ danh v* chỉ từ những thùng rượu tuyệt vời nhất. Tất cả l*m nên loại whisky quý hiếm nhất v* lâu đời nhất n*y .
Hương vịMượt m* , êm dịu thoảng mùi khói thơm, cùng hương đ*u đỏ , hoa thơm , kẹo bơ v* m*t ong ngọt ng*o th*t quyến rũ.
Hương v* vị th*t h*i hòa, th*t lâu & sâu lắng.
Hương vị của sự tinh tế
Nổi danh với hương vị h*i hòa đến tuyệt đối. Rượu Ngoại Johnnie Walker Blue Label thể hiện sự sảng khoái, lẫn độ ch*n của thời gian. Với hương vị êm ái tròn đầy ấy, người thưởng thức cảm nh*n được vẻ êm ả, th*t dễ chịu đến nồng n*n. Ngay lần nhấp môi đầu cho người thưởng thức cảm nh*n được sự mượt m* trên đầu lưỡi cùng với sự lan tỏa mạnh mẽ của tất cả các hương vị như quả phỉ , m*t ong, mùi thơm của cánh hồng, rượu sherry, v* cam ch*n mọng. Thêm một nhấp môi nữa để cảm giác chìm v*o sâu hơn nữa , người s*nh rựợu sẽ được tưởng thưởng những hương vị được giấu k*n của trái quất, l*n khói thơm, gỗ đ*n hương, thuốc lá, sôcôla v* táo ch*n. Dư vị ở lại th*t lâu trong vòm miệng, v* cảm giác th*ch thú nơi cổ họng . Cách s*nh điệu nhất để thưởng thức Rượu Ngoại Johnnie Walker Blue Label l* hớp một ngụm rượu nguyên chất không pha ngay sau khi l*m sạch & mát vòm miệng với một ngụm nước lạnh. Rượu Ngoại Johnnie Walker Blue Label l*m ấm vị giác v* tỏa ngát những hương vị th*t tuyệt diệu của mình.