50 tuổi có phải l* đã quá trễ để bắt đầu chống lão hóa ? Câu trả lời l* không bao giờ quá muộn để l*m việc n*y. Nhiều người đã ngo*i 80 tuổi nhưng chỉ trong v*i tháng t*p luyện, họ đã trẻ hơn trông thấy.
Nam v* nữ, ai mau gi* hơn?
Nhiều phụ nữ than phiền rằng họ luôn gi* hơn chồng. Điều đó phần lớn bắt nguồn từ những sai lầm của phụ nữ trong việc chăm sóc mình. Nguyên nhân còn lại do chức năng sinh lý.
Đ*n ông có lớp da d*y nên họ được bảo vệ tốt hơn. Testosterone l*m da họ không bị khô v* cấu trúc xương có m*t độ cao.
Quá trình lão hóa bao gồm mấy giai đoạn?
Nếu có một đường biểu diễn quá trình lão hóa, nó sẽ l* một đường thẳng bao gồm 3 mốc. Bắt đầu từ mốc 20 tuổi, nó sẽ từ từ đi xuống. Mọi thứ vẫn hoạt động tốt cho đến tuổi 50. Sau đó, đường thẳng sẽ cụp xuống, dốc đứng như một vách đá.
Viêm nang có ảnh hưởng đến sự lão hóa?
Viêm nhiễm l* cốt lõi của sự lão hóa. Khi các tế b*o bị viêm, chúng ta dễ mắc các bệnh liên quan đến tuổi gi* v* sự thoái hóa. Nếu các tế b*o khỏe mạnh, không bị tổn thương v* đủ dưỡng chất, chúng sẽ duy trì tình trạng sức khỏe chúng ta ở mức tốt nhất. Nếu bị "ngược đãi" như phơi nắng quá mức, căng thẳng kéo d*i, ăn nhiều đường v* tinh bột..., cơ thể sẽ sản sinh ra những chất dễ gây viêm.
Chúng ta có thể kiểm soát tốc độ lão hóa bằng cách dùng h*m lượng tinh bột, đường v* thịt m*u đỏ thấp. Các nh* khoa học đã phát hiện rằng những chất carbohydrate l*m tăng lượng đường trong máu sẽ gây viêm nhiễm. V* khi đường máu tiếp tục tăng lên, nó có thể bám v*o những chất collagen của da, l*m cho da cứng, *t đ*n hồi.
Kế tiếp, uống viên bổ sung v* dùng kem chống viêm để l*m da săn chắc. Ngo*i ra, cần sống vui vẻ, tránh căng thẳng v* thường xuyên t*p thể dục.
Cần bổ sung những gì?
Cơ thể cần các chất cơ bản như vitamin B complex, vitamin A, D v* E. Ngo*i ra, chất chống ôxy hóa như ax*t alpha lipoic l*m giảm nguy cơ viêm nhiễm.
TẢO BIỂN

Bổ sung các Vitamin hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp l*n da mịn m*ng, tươi trẻ cho phụ nữ. Hỗ trợ chống m*p phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực, Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu. Tăng cường sinh lực đ*n ông tráng dương bổ th*n.
Ngọc xuân

Dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh,da sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám da ,giúp bổ huyết nâng cao sức khỏe, cải thiện cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ, giúp da căng đẹp ,mịn m*ng..
Stress ảnh hưởng như thế n*o đến sự lão hóa?
Stress gây ra viêm v* l*m tăng lượng cortisol, chất gây hại cho tế b*o não. Cortisol tấn công hệ thống miễn dịch v* da.
Kết quả: Tăng mỡ vùng bụng, nguy cơ tiểu đường v* dẫn đến các vấn đề về tâm lý. Bạn có thể giảm stress bằng cách t*p thể dục điều độ, ngồi thiền, luyện yoga hoặc kh* công...
Lợi *ch của thể dục?
T*p thể dục khoảng 30-40 phút mỗi ng*y, t*p với cường độ cao kết hợp những b*i tim mạch sẽ giúp duy trì cơ bắp v* m*t độ xương. Không t*p quá nhiều vì sẽ gây tác dụng ngược lại.
B* quyết chống lão hóa
Uống 8-10 ly nước mỗi ng*y.
Ăn cá ngừ, cá thu v* cá mòi với rau trộn.
Uống tr* xanh.
Nạp đủ ax*t béo. Dầu cá hồi l* tốt nhất, nhưng phải chọn những thương hiệu đã qua kiểm tra độc chất.
Ngủ đủ giấc. Ng*y n*o bạn không ngủ đủ thường sẽ l* một ng*y tồi tệ.
Dùng kem l*m săn chắc da chứa este vitamin C hoặc axit alpha lipoic.
S* dụng kem chống nắng.
Đọc thêm: b* quyết trẻ mãi, b* quyết chống lão hóa, chống lão hóa hiệu quả, hồi xuân