Phòng khám Nam KhoaThiên Tâm H* Nội l* phòng khám chuyên điều trị các bệnh Nam Khoa.L* một phòng khám rất có uy t*n v* danh tiếng hiện nay.Phòng khám luôn áp dụng những th*nh quả khoa học kỹ thu*t tiên tiến nhất hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới,l*m cho trình độ kỹ thu*t chẩn đoán lâm s*ng,điều trị cũng như những nghiên cứu y học không ngừng tiến bộ cùng với sự phát triển của thế giới,l*m cho chất lượng khám chữa bệnh được nâng cao hơn,để người bệnh luôn nh*n được những dịch vụ y tế tốt nhất.


Phòng khám Nam Khoa Thiên Tâm H* Nội trên cơ sở cung cấp những dịch vụ cơ bản cho người dân còn t*p trung phát huy tối đa những ưu thế của mình trên lĩnh vực Nam Khoa. Phòng khám đã thu hút được rất nhiều nhân viên kỹ thu*t ưu tú xuất sắc,l*m chất lượng khám chữa bệnh c*ng được nâng cao hơn rất nhiều.Khoa phụ sản căn cứ v*o đặc điểm của chị em phụ nữ đã đưa v*o s* dụng thiết bị “Dao LEEP”của Mỹ để điều trị các bệnh cổ t* cung.Nam Khoa chuyên điều trị các bệnh như viêm tuyến tiền liệt,viêm nhiễm cơ quan sinh dục,rối loạn chức năng sinh dục,bao quy đầu,hôi nách nhờ hệ thống trị liệu điện ion của Mỹ v* thiết bị máy lasez CO2.Đưa v*o s* dụng thiết bị máy điều trị các bệnh h*u môn trực tr*ng Đại Thần Lực để điều trị bệnh trĩ m* không dùng dao mổ.

Chất lượng phục vụ ch*nh l* sự thể hiện của trình độ y tế

Phòng khám đa khoa thiên tâm quyết đưa chất lượng dịch vụ y tế lên một tầng cao mới,để đảm bảo quyền riêng tư cá nhân cho bệnh nhân,phòng khám đã thực hiện ch*nh sách một phòng một bệnh nhân.

Hiệu quả điều trị quyết định sự sinh tồn của phòng khám

Dịch vụ điều trị t*ch hợp giữa các yếu tố xâm lấn tối thiểu,không gây đau đớn có độ an to*n cao mang lại cho người bệnh dịch vụ y tế có t*nh bảo đảm cao.

T*nh trung thực l* cảnh giới phát triển cao nhất của một bệnh viện,phòng khám

Phòng khám đa khoa thiên tâm luôn cung cấp những phương pháp điều trị hữu hiệu,an to*n v* ho*n to*n mới mẻ bằng liệu pháp xâm lấn tối thiểu,không gây đau đớn cho bệnh nhân,đồng thời hợp tác với các tổ chức y tế khác để tiến h*nh tổng kết những nghiên cứa học thu*t.

Y đức-T*i đức vẹn to*n

Tất cả nhân viên y tế đều kiên trì tuân theo tôn chỉ “lấy bệnh nhân l*m trung tâm”,kiên trì theo đuổi tiêu chuẩn dịch vụ “bệnh nhân l* số 1,trách nhiệm lá số 1,dịch vụ l* số 1,”đơn giản hóa thủ tục h*nh ch*nh,nâng cao chất lượng phục vụ,nh*n được sự tán dương của người bệnh.

Bác sỹ-Xứng danh nghề nghiệp

Có tay nghề cao,T*ch lũy kinh nghiệm h*ng chục năm trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe

Giá cả-Công khai minh bạch

Để mỗi bệnh nhân khi tới phòng khám đều được rõ r*ng v* yên tâm điều trị,các bác sỹ sẽ căn cứ v*o tình hình của bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị với mức giá thấp nhất nhưng vẫn đạt hiểu quả tốt nhất cho bệnh nhân.
Khám chữa bệnh - phù hợp tiêu chuẩn
L* một phòng khám chuyên nghiệp,luôn không ngừng tăng cường nguồn lực v* công nghệ,đồng thời luôn nh*n được sự hoan nghênh của các tầng lớp trong xã hội.

Phòng Khám Nam Khoa Thiên Tâm
Website: www.phongkhamnamkhoa.vn
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - H* Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: [email protected]

Bản đồ phòng khám: http://maps.google.com/maps/ms?msa=0...,0.027466&z=14

Những chuyến xe Bus đi qua: 01, 02, 09, 30, Cách bệnh viên Đống Đa 100m - Đối diện cây Xăng Nam Đồng - Cách ngã tư Ô Chợ Dừa khoảng 500m