Xem phim online nhanh nhât?

Xem phim online

MegaFun l* dịch vụ giải tr* d*nh cho các khách h*ng MegaVNN. T*n dụng lợi thế cơ sở hạ tầng mạng vững chắc trên nền băng thông rộng của VNPT các tỉnh th*nh, công ty VASC đầu tư thiết bị v* kết nối trực tiếp v*o mạng lõi của từng địa phương, với mục đ*ch mang đến cho khách h*ng MegaVNN của VNPT một Cổng thông tin giải tr* trực tuyến hiện đại, kết hợp các hình thức giải tr* đa dạng với kỹ thu*t tiên tiến, chất lượng cao, nội dung phong phú v* được c*p nh*t thường xuyên.

Xem phim online

Đối tượng phục vụ của MegaFun l* những người yêu th*ch âm nhạc, điện ảnh v* truyền hình. MegaFun hướng tới việc cung cấp các nội dung có bản quyền để khách h*ng có thể s* dụng trọn vẹn những sản phẩm giải tr* hấp dẫn. Các kênh truyền hình trực tiếp sẽ giúp người s* dụng không bỏ lỡ các chương trình truyền hình yêu th*ch m* không cần ngồi cạnh chiếc TV. Kho phim đa dạng liên tục được bổ sung những bộ phim ăn khách nhất, thư viện âm nhạc khổng lồ với h*ng nghìn bản nhạc, b*i hát đang thịnh h*nh trên thị trường. H*ng trăm trò chơi vui nhộn, l*nh mạnh trong kho game sẽ giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trong vòng quay cuộc sống thường nh*t. Những người th*ch tìm kiếm thông tin, đọc sách, nghe truyện cũng sẽ tìm thấy nhiều thông tin thú vị trên MegaFun với h*ng trăm tin tức được c*p nh*t liên tục trong ng*y, h*ng trăm đầu sách được giới thiệu v* tr*ch dẫn nội dung. Đặc biệt, trong thư viện sách có chuyên mục AudioBook l* dịch vụ đọc truyện theo yêu cầu với rất nhiều những câu truyện hay của các thể loại, từ truyện thiếu nhi, truyện ngắn lãng mạn, đến các tác phẩm kinh điển được kể lại qua các giọng đọc truyền cảm. Diễn đ*n của MegaFun cũng l* một địa chỉ giao lưu, chia sẻ hữu *ch của những người có đồng sở th*ch.

Xem phim online

Chỉ bằng một động tác “click” chuột v*o địa chỉ http://megafun.vn, người s* dụng có thể t*n hưởng trọn vẹn thế giới giải tr* với tốc độ nhanh nhất với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất. Song song với việc chất lượng của MegaVNN ng*y c*ng tăng cao v* ổn định, khách h*ng sẽ được t*n hưởng những dịch vụ giải tr* độc đáo v* đặc sắc. Khách h*ng MegaVNN s* dụng gói cước thấp nhất cũng có thể nghe nhạc, xem phim (chuẩn VCD) v* truyền hình trực tuyến trên MegaFun. Khách h*ng s* dụng gói dịch vụ chất lượng cao hơn có thể lựa chọn xem phim ở các chuẩn SVCD, DVD v* th*m ch* l* HD bởi MegaFun cung cấp nhiều chuẩn hình ảnh khác nhau. Điều n*y có được nhờ l* ưu thế của mạng băng thông rộng được bao phủ trên to*n quốc của VNPT

Xem phim online

Tel: (84-4) 3772 2728 ext.: 448 / Fax: (84-4) 3772 2733

Tòa nh* VASC, 33 Thái H*, Đống Đa, H* Nội.

Công ty Phần mềm v* Truyền thông VASC - Trụ sở H* Nội

E-mail: [email protected]