Nh* bạn có con trẻ? Mỗi khi thời tiết giao mùa, mưa nắng thất thường, gặp mùa lạnh… l*m trẻ bị ốm, hắt hơi, sổ mũi, viêm họng dẫn đến mệt mỏi, ủ rũ, chán ăn hay sợ ăn… V*y bạn phải l*m sao? Nếu tình trạng của bé để lầu dần thì cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, khiến cho sức đề kháng của trẻ c*ng yếu, c*ng dễ mắc bệnh. Con bạn sẽ nhanh chóng bị suy nhược, khả năng tư duy tr* tuệ của trẻ (MDI) giảm sút, nhiều trẻ còn trở nên l*p dị, có thể dẫn tới hiện tượng trầm cảm hay tự kỷ ở trẻ nhỏ. Ch*nh vì thế, việc cần thiết v* đáng được quan tâm đó l* bạn phải trang bị cho mình những kiến thức chăm sóc bé tốt nhất.
Tổng đ*i SỨC KHỎE VIỆT-19006690 sẽ tư vấn kịp thời cho các b*c phụ huynh kiến thức về triệu chứng, cách chăm sóc, chữa trị (nếu bệnh nhẹ chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị tại nh*. Nếu bệnh nặng chúng tôi sẽ khuyên các bạn đến các bệnh viện để kịp thời chữa trị cho bé) v* biện pháp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm m* trẻ hay gặp phải. Tư vấn biện pháp khắc phục sớm, cách chăm sóc, điều trị trẻ tại nh*, cũng như tham vấn về dinh dưỡng v* tiêm chủng.
Tổng đ*i SỨC KHỎE VIỆT-19006690 l* điểm đến tin c*y, an to*n v* thân thiện, với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia tư vấn sức khỏe trẻ em gi*u kinh nghiệm (hoặc gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa Nhi) đã, đang v* sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ cùng các bạn. Hãy để chúng tôi được giúp bạn nhé!
19006690-SỨC KHỎE VIỆT- sức khỏe của bạn-niềm hạnh phúc của chúng tôi!