Cách thức lựa chọn một đèn b*n học tốt
Đèn b*n học l* sản phẩm cần thiết trong góc học t*p của bất kỳ gia đình n*o. Ở Việt Nam hiện có hai loại đèn b*n học chủ yếu: Đèn sợi đốt v* đèn compact với giá tiền từ v*i trăm ng*n đến v*i triệu đồng.

Loại n*o đang được s* dụng phổ biến?

Đèn sợi đốt:
Đèn sợt đốt được s* dụng với ưu điểm giá rẻ, được khá nhiều gia đình lựa chọn. Ngo*i ra, đèn sợi đốt cho ánh sáng liên tục v* có độ trung thực m*u cao (chỉ số ho*n m*u) v* có thể điều chỉnh độ sáng bằng chiết áp. Nhược điểm của đèn sợi đốt l* tiêu hao nhiều điện năng, phát sinh nhiều nhiệt, ánh sáng không đồng đều trên mặt l*m việc v* bị chói nếu như người dùng nhìn trực tiếp v*o nguồn sáng.

Đèn compact:
Ưu điểm duy nhất đèn compact so với đèn sợi đốt l* tiết kiệm năng lượng . Theo các chuyên gia về chiếu sáng, đèn compact không nên s* dụng l*m đèn b*n học vì các nhược điểm sau:
  • Ánh sáng không liên tục l*m cho mắt phải điều tiết nhiều dễ gây c*n thị.
  • Độ th*t m*u thấp (kỹ thu*t gọi l* độ ho*n trả m*u hay sự trung thực m*u sắc).
  • Độ sáng v* độ trung thực m*u giảm nhanh theo thời gian.
  • Khi thắp sáng đèn phát thải thủy ngân, phốt pho… gây hại cho người s* dụng.
  • Rất *t loại điều chỉnh được độ sáng.


Thế n*o l* một đèn b*n học tốt cho mắt ?
Theo các nghiên cứu của chuyên gia về ánh sáng v* thị lực. Đèn b*n học l* sản phẩm cần có tiêu ch* khác biệt so với chiếu sáng thông thường thể hiện ở các phương diện sau:



Một đèn học ho*n hảo?
Cùng với sự phát triển của kỹ thu*t ánh sáng. Một sản phẩm ho*n hảo đã ra đời nhằm đáp ứng các tiêu ch* khoa học trên. Đèn b*n học s* dụng công nghệ LED.
Đèn b*n học LED ra đời đã đáp ứng ho*n hảo 7 tiêu ch* của một sản phẩm đèn b*n học. Đèn LED l* sự kết hợp ho*n hảo giữa chất lượng ánh sáng của đèn sợi đốt, t*nh năng tiết kiệm điện (gấp đôi so với compact) cùng công nghệ chống chói lóa LUMIPLAS cùng với công tắc cảm ứng v* khả năng điều chỉnh độ sáng 3 cấp 500, 750 v* 1000 lux.
So với các sản phẩm đèn b*n học LED được sản xuất trong nước s* dụng công nghệ led 2 chân xuyên lỗ đã lạc h*u (thế hệ 1). Đèn b*n học LED do Công ty cổ phần SUNLED phân phối s* dụng công nghệ SMD (thế hệ công nghệ thứ 3 - mới nhất của LED) từ H*n Quốc với nguồn sáng có tiết diện rộng cùng khả năng “triệt tiêu sự chói lóa” với công nghệ LUMIPLAS. Đèn có thời gian s* dụng 20 năm v* được bảo h*nh 24 tháng.



Công ty cổ phần SUNLED - denbanhoc.com.vn cần tìm đại lý to*n quốc.
Để có thêm thông tin chi tiết xin truy c*p Website: www.denbanhoc.com.vn hoặc gọi số điện thoại hotline: 0919.986.568 (Mr Hiếu) or 0989.12.07.07 (Mr Trung).
ĐỊA CHỈ SHOWROOM : Số 2, dãy D2-2 ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa - H* Nội
Gmail : [email protected] <mailto:[email protected]> or [email protected] <mailto:[email protected]>
Skype: nguyenthanhtrung1207 or hieu.sunled
Yahoo: trung_dtys.