Chống thấm sika Viscocrete 3000 kết hợp các kiểu tác động khác nhau. Bằng cách bám v*o bề mặt các hạt mịn v* giữ chúng tách rời trong khi quá trình thuỷ hoá đang diễn ra, Sika Viscocrete 3000 tác động lên các đặc t*nh sau của betong.
> Sika refit 2000
> Sika monotop r



Định mức: 0.7 – 2.5 l*t/100kg ximang
Khả năng tương th*ch: Có thể dùng kết hợp Sika Viscocrete 3000-10 với tất cả các sản phẩm Sikament, SikaAer, Sika Pump, Sikacrete PP1, nhưng phải thêm v*o hỗn hợp một cách riêng rẽ v* không được trộn chung chúng với nhau trước khi cho v*o hỗn hợp. Sika Viscocrete 3000-10tương th*ch với tất cả các loại xi măng Portland.
Pha chế: Sika Viscocrete 3000 được thêm v*o nước định lượng trước khi cho v*o hỗn hợp khô hoặc cho v*o hỗn hợp bê tông ướt một cách riêng rẽ. Để đạt hiệu quả tối ưu về khả năng giảm nước rất cao chúng tôi đề nghị thời gian trộn hỗn hợp ướt tối thiểu l* 60 giây. Khi cho lượng nước còn dư của phần nước cho mẻ trộn để điều chỉnh độ sệt của betong thì nên thực hiện tối thiểu sau 2/3 thời gian trộn hỗn hợp ướt để tránh nước dư trong betong.
Đổ bê tông : Nhờ s* dụng Sika Viscocrete 3000 có thể sản xuất bê tông chất lượng cao nhất, tuy nhiên các qui trình của công nghệ bê tông, như trộn, đổ, đầm rung, bảo dưỡng phải được tuân thủ v* áp dụng.


- Khả năng giảm nước cực cao

- Có thể v*n chuyển với khoảng cách rất xa

- Độ chảy lỏng cao (giảm đáng kể công tác đổ v* đầm).

- Thúc đẩy sự phát triển cường độ sớm nhanh hơn.

- T*nh thi công được duy trì lên đến 90 phút (vẫn còn phụ thuộc v*o liều lượng phụ gia, loại xi măng, nhiệt độ)

- Cải thiện khả năng kháng từ biến v* co ngót

Sika Viscocrete 3000-10 không có chứa cả clorua lẫn các chất gây ăn mòn khác v* do đó có thể s* dụng không hạn chế cho các kết cấu bê tông cốt thép v* bê tông dự ứng lực.

LƯU Ý
- Tránh tiếp xúc lâu với da.

- R*a sạch ho*n to*n bằng nước x* bông.

- Trong trường hợp tiếp xúc với mắt hoặc miệng, r*a ngay l*p tức bằng nước sạch ấm v* đến gặp bác sĩ ngay không trì hoãn.

- Tránh tiếp xúc với thực phẩm v* đồ dùng gia đình