Tắm trắng hiệu quả tại nh*

Cám gạo - loại thảo dược chiết xuất ho*n to*n từ thiên nhiên mang đến cho bạn một l*n da trắng hồng, mịn m*ng m* không gây hại hay tác dụng phụ. Cám gạo không chỉ l* lương thực h*ng ng*y m* còn rất hiệu quả trong việc l*m đẹp. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồ
Cám gạo - loại thảo dược chiết xuất ho*n to*n từ thiên nhiên mang đến cho bạn một l*n da trắng hồng, mịn m*ng m* không gây hại hay tác dụng phụ.
Cám gạo không chỉ l* lương thực h*ng ng*y m* còn rất hiệu quả trong việc l*m đẹp. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế b*o, k*ch th*ch tái tạo tế b*o mới nhanh chóng v* l*m trắng da tự nhiên.


Khi bạn tắm h*ng ng*y, sữa tắm không thể lấy đi hết được. Vì v*y, trước khi tắm trắng, bạn nên tẩy tế b*o chết to*n thân để l*n da được thanh khiết v* mịn m*ng. Sau khi tẩy tế b*o chết, bạn lấy 100 g cám gạo v* 20 ml ngọc trai, trộn đều th*nh dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên to*n thân.
Sau đó, bạn giữ lớp mặt nạ n*y trong vòng 15 phút để phát huy hết tác dụng. Bạn nên kết hợp ngồi v*o phòng xông hơi 15 phút để giúp lỗ chân lông nở rộng v* dinh dưỡng dễ hấp thụ v*o da hơn. Ngo*i ra, mùi hương của lá xông quyện với mùi thơm của cám gạo còn giúp bạn xua tan mệt mỏi v* căng thẳng.
Nếu bạn không có đủ cám gạo v* ngọc trai tại nh* thì có thể đến các spa uy t*n để trị liệu v* thư giãn. Chỉ sau 2-3 lần tắm trắng, mỗi lần cách nhau 5 ng*y, bạn sẽ có một l*n da trắng trẻo v* mịn m*ng.

Địa Chỉ : Số 15 Đường 17 - Khu Phố 1 - Phường Linh Chiểu - Qu*n Thủ Đức
Điện Thoại : 0918 333 223 - Email : [email protected] - www.camgaoduongda.com