Không gian nh* bạn bị chiếm chỗ bởi những v*t dụng nhỏ? Hay bạn cần thu gọn v* cố định những sản phẩm hữu dụng trong gian bếp hoặc nh* tắm của bạn m* không muốn phải mất nhiều thời gian cho việc n*y? Bộ 4 miếng h*t chân không xinh xắn, ngộ nghĩnh , sản phẩm hữu dụng sẽ giứp cho không gian nh* bạn.



Chất liệu của sản phẩm bằng nhựa dẻo siêu bền, giúp bạn thu gọn đồ đạc. Tiết kiệm không gian s* dụng cho gia đình bạn.





Kiểu dáng trẻ trung, đáng yêu. Miếng h*t chân không 2 chiều không chỉ giúp bạn thu dọn đồ dùng trong nh* m* còn tô điểm cho gian nh* của bạn thêm phần đẹp mắt.



Sản phẩm l* một miếng hút tường 2 mặt được thiết kế th*nh các hình b*n tay, b*n chân th*t dễ thương với các nút "hút" nhỏ trải đều trên 2 mặt. Một mặt dùng để giữ trên tường, mặt còn lại dùng để hút các v*t nho nhỏ như b*n chải, tuýt kem đánh răng, cốc đánh răng, dầu gội, sữa r*a mặt...



Bạn sẽ ho*n to*n bất ngờ về những t*nh năng của những miếng h*t chân không n*y mang lại. Bạn có thể treo những v*t nhỏ, hay những v*t dụng linh tinh m* bạn thường xuyên s* dụng bằng miếng h*t chân không n*y. Sản phẩm sẽ l* lựa chọn thông minh cho gian bếp nh* bạn thêm ngăn nắp bởi bạn có thể treo được rất nhiều đồ v*t với trọng lượng khác nhau.

Cách s* dụng:

- Thoa một *t nước trên bề mặt cần hút v* ấn chặt sao cho nó có độ d*nh trên tường.

Lưu ý: dán trên bề mặt trơn bóng sẽ phát huy độ bám d*nh.

Hãy click MUA tại website cung cấp h*ng giảm giá, để sở hữu ngay những miếng h*t chân không nhỏ gọn, s* dụng đơn giản, tiện dụng n*y cho không gian sống nh* bạn trở nên th*t gọn g*ng, thoải mái!