Khoác lên mái tóc một phong cách mới ch*nh l* con đường ngắn nhất để bắt kịp những xu hướng l*m đẹp hiện đại. Vì v*y, nếu đã “kết” phong cách toc xoan thì bạn nên tham khảo những kiểu tóc thịnh h*nh trong mùa n*y từ các s*n catwalk. Bạn có thể chỉnh s*a đôi chút mái toc xoan của mình hoặc th* nghiệm với những mẫu tóc khác được minh họa dưới đây.
Để sở hữu một mái tóc hợp thời v* trẻ trung thì bạn cần phải đầu tư kỹ cho việc lựa chọn phong cách đến quyết định kiểu tóc, phụ kiện v* tất cả những yếu tố liên quan. Với vô v*n lựa chọn trong thế giới tóc rộng lớn, những xu hướng l*m đẹp mới nhất sẽ mang đến cho bạn luồng ý tưởng phong phú để đổi mới diện mạo của mình m* không cần lo ngại vướng v*o “thảm họa tóc”.
Phong cách toc xoan luôn được ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ nữ t*nh, sang trọng v* quyến rũ cho phái đẹp. Do đó, các thương hiệu h*ng đầu đã không ngừng sáng tạo v* nghiên cứu những phong cách tóc ho*n hảo th*ch hợp cho mọi đối tượng. Hãy để cảm giác thăng hoa khi bạn chiêm ngưỡng v* th* nghiệm những mẫu tóc n*y.
Tóc d*i v* tóc ngang vai vô cùng linh hoạt khi tạo kiểu nên các b*c thầy trong lĩnh vực thời trang đã t*p trung biến tấu phong cách toc xoan dựa trên nền tảng hai độ d*i n*y. Nếu tại Christian Dior, kieu toc xoan Retro đối xứng ho*n hảo với một chút rối đầy tinh tế để tạo nên hiệu ứng hiện đại chiếm lĩnh s*n diễn, thì ở những thương hiệu khác, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những xu hướng ngược lại. Chẳng hạn như ở show diễn của 3.1 Phillip Lim, sự kết hợp tương phản giữa các kết cấu tóc khác nhau giúp cho diện mạo trở nên hiện đại v* cá t*nh hơn.









Khi lướt qua phong cách tóc từ các s*n diễn thời trang, th*t dễ nh*n ra rằng toc xoan hay tóc gợn sóng đang trở nên thịnh h*nh v* được ưa chuộng hơn. Mái tóc thẳng bóng mượt vẫn tiếp tục “l*m mưa l*m gió” v* toc xoan l* một gợi ý lý tưởng để tăng độ phồng cho tóc cũng như giúp những đường nét trên gương mặt trở nên mềm mại hơn. Oscar de la Renta hay Isabel Marant l* v* dụ điển hình về những phong cách tóc n*y. kieu toc xoan không những giúp bạn trở nên thanh lịch v* sang trọng m* lại không mất nhiều thời gian để thực hiện. Vì v*y, đây có lẽ l* sự lựa chọn ho*n hảo cho những cô n*ng b*n rộn nhưng vẫn luôn muốn xuất hiện rạng ngời trong đám đông.
Kiểu tóc của Zac Posen hay Rocksanda Ilincic l* sự kết hợp h*i hòa giữa phong cách quen thuộc v* bổ sung yếu tố mới lạ, giúp mái tóc trở nên nổi b*t hơn. Nếu bạn yêu th*ch phong cách Updo thì thiết kế tóc trong show diễn của Monique Lhullier l* một lựa chọn th*ch hợp. Những sợi toc xoan lỏng quyến rũ được tạo kiểu một cách điêu luyện đã l*m nên một phong cách Updo đầy tinh tế v* cực kì sang trọng.
Từ phong cách Retro giản dị đến những kiểu tóc tân thời, các mẫu toc xoan từ s*n diễn thời trang Thu Đông 2011 - 2012 đều có một điểm chung. Đó ch*nh l* sự sang trọng, cá t*nh v* tinh tế không nhất thiết phải đi cùng với độ phồng của mái tóc, sự tương phản mãnh liệt hay th*m ch* l* đường rẽ ngôi ho*n hảo. Phong cách toc xoan đơn giản, quyến rũ v* hợp thời trang chắc chắn l* một trong những lựa chọn khôn ngoan của bạn trong mùa n*y.









Tìm hiểu thêm: thoi trang toc, toc dep, kieu toc xoan, kieu toc ngan, cham soc toc