Collagen Advanced Formula-390 table
Thong tin:Colagen Advanced Formula


Trong nhiều năm, các phòng th* nghiệm của các công ty mỹ phẩm h*ng đầu tìm kiếm một hình thức của collagen hoạt t*nh sinh học có thể xuyên qua h*ng r*o bảo vệ của lớp biểu bì của da, xây dựng một mạng lưới các gi*n giáo protein để tăng cường da. Khoản tiền rất lớn đã được chi tiêu về kỹ thu*t sinh học để một cái gì đó dưới tên Collagen CHƯA tìm thấy trong mỹ phẩm
Bây giờ, cuối cùng l* một thế hệ mới của collagen trong thế giới của thẩm mỹ v* da liễu. Được phát hiện

Collagen 1 & 3 l* các loại collagen ch*nh trong mô liên kết. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết với các tế b*o lại với nhau v* l* các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể. Collagen l* rất quan trọng để hình th*nh v* sức khỏe của da, sụn, dây chằng v* các mô khác của cơ thể v* cơ cấu.

Collagen loại 2 l* một phần quan trọng của sụn của cơ thể với tự nhiên xảy ra axit hyaluronic đệm doanh v* bôi trơn. Hyaluronic acid v* collagen l* th*nh phần quan trọng cấu trúc của da. Chondroitin sulfate, cũng xuất hiện tự nhiên, có thể cung cấp hỗ trợ chống viêm.

Collagen type 1,2 &3 l* sp tự nhiên duy nhất công thức Q 5-26 l* một dung dịch nước của collagen v* elastin với một chất phụ gia của ethyl, methyl-, propylparaben như một chất bảo quản tự nhiên (chiết xuất nam việt quất) v* acid lactic. Thực tế l* nh* sản xuất quyết định không s* dụng bất kỳ m*u v* hương thơm không phải l* gây ra bởi thái độ thân thiện với sinh thái, nhưng nó được gây ra bởi mối quan tâm để bảo vệ xoắn ba. Lactic acid l* acid duy nhất m* không gây nguy hiểm cho cấu trúc sợi không gian v* các h*nh vi như tăng tốc tẩy da chết của lớp biểu bì v* các điểm sáng.
Điêù m* collagen khác không tich hợp dược ( xoắn ba)

Collagen l* protein quan trọng nhất, không chỉ đối với cơ thể con người nhưng đối với tất cả các lo*i động v*t có xương sống. Nó chiếm 30% khối lượng protein tổng số của con người. Collagen l* th*nh phần ch*nh của môquan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta - các mô liên kết. Chúng ta đều biết máu quan trọng như thến*o l* sinh v*t nhưng rất *t người nh*n thức được rằng cơ thể của chúng tôi theo nghĩa đen bơi trong collagen -mô của chúng tôi chìm trong collagen.

Khi được hỏi các câu hỏi của các cơ quan của con người lớn nhất l* hầu hết chúng ta sẽ không chỉ cho da m* bao gồm v* bảo vệ cơ thể của chúng tôi cũng như phục vụ sinh v*t của chúng tôi trong kh* thải, b*i tiết v* hô hấp. Trong thực tế, 70% protein da l* collagen có trách nhiệm cho da săn chắc, độ đ*n hồi, độ ẩm th*ch hợp v*đổi mới liên tục của các tế b*o da. Collagen thâm hụt tăng lên cùng với tuổi tác, trong số những thứ khác, da nhăn gây ra.
Th* nghiệm, s* dụng collagen tổng hợp đưa chỉ th*nh công
Collagen như v*y đã được phát triển - sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên trong thế giới dựa trên collagen cá với công thức độc đáo của Q 5-26. Sản phẩm n*y sở hữu t*i sản, s*a chữa lớp biểu bì v* không bị mất chìa khóa b* m*t của nó, tức l* xoắn ba, ở nhiệt độ phòng.
Collagen được lấy từ da của cá cao quý nhất, bị bắt trong các hồ chứa nước ngọt, v* lọc thông qua fibroins lụa. Chuẩn bị ho*n to*n tự nhiên không có m*u v* không có chất phụ gia. Nó l* một đường duy nhất các sản phẩm có chứa số lượng cao nhất của collagen tinh khiết l* một trong những chỉ có thể phù hợp collagen đắt tiền trên thế giới.

Giúp phục hồi khả năng sinh dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn k*ch th*ch tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh

Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, l*n da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự gi* nua, nâng cao tuổi thọ.
Giúp s*a chữa những tế b*o da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực t*m gây ra.
giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường v* nhất l* do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), l*m thay đổi t*n gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D v* các bệnh về gan.
Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, l*m l*nh vết thương.
Giúp phát triển tốt thể lực, tr* tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, l*m sáng mắt.
Đem lại sức sống mới cho da
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Cải thiện sức sống v* sinh lực cho cơ thể
- L*m mờ vết t*n nhang, vết nám, vết thâm
- L*m tăng độ bóng, sáng cho lan da
- Tăng t*nh co giãn, đ*n hồi cho l*n da, giảm sệ ngực sau khi sinh. - Giữ ẩm cho da, l*m mờ các vết nhăn
- Điều hòa sự tiết chất nhờn v* l*m giảm sự mở lỗ chân lông
- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, l*m giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh
- Giải độc một cách tự nhiên
- Chống Oxy hóa, chống lão hóa
- L*m l*nh các vết thương
- Tăng cường sức khỏe

Collagen 1 & 3 l* các loại collagen ch*nh trong mô liên kết. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết với các tế b*o lại với nhau v* l* các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể. Collagen l* rất quan trọng để hình th*nh v* sức khỏe của da, sụn, dây chằng v* các mô khác của cơ thể v* cơ cấu.
Ng*y dùng :3 viên/lần ng*y 2 lần .Hộp 390 viên
Ch*o đón Qu* khách h*ng đến với http://www.shopbanhangxachtay. com <http://www.shopbanhangxachtay.com/>
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Số 9 ngõ 442/15 Phố Vĩnh Hưng - Qu*n Ho*ng Mai - H* Nội.
Tel: 0918475897-0904248612
Website : Shopbanhangxachtay.com & http://www.hangxachtay.tv/
Email : [email protected]

Giám đốc
Nguyễn B*ch Thảo