cách download video youtube: Như bạn đã biết, Youtube l* 1 kho video clip khổng lồ vô t*n, tuy nhiên nếu l* bình thường, thì bạn không có cách n*o để có thể download kho video n*y về máy cả. Với 12 thủ thu*t dưới đây, bạn sẽ có được bất cứ đoạn video nào.

Gần đây, Youtube những thời gian qua đã có những thay đổi đáng kể khi đưa v*o các t*nh năng rất mới v* hấp dẫn. Đa phần các th*nh viên trên trang đều mong muốn tải về s* dụng video đó v* cũng có rất nhiều cách hướng dẫn, nhưng những phần mềm công cụ hướng dẫn l*m công việc n*y vẫn khó khăn v* tốn công sức.

V*y đâu l* cách thức đơn giản nhất để tải các video n*y?. Bạn chỉ cần l*m theo những hướng dẫn bên dưới l* bạn đã có thể tải về clip m* bạn yêu th*ch chỉ với 3 lần click chuột

1. V*o trang DetUrl
bước thứ nhất, bạn truy c*p theo đường dẫn để v*o trang web DetUrl Bookmarklet Link <http://deturl.com/bookmarklet-to-directly-download-videos-from-youtube.asp>. Sau đó bạn thực hiện bookmark lại trang web n*y. Để có được link download như thế n*y, hãy xem video như bình thường v* nhấp chuột v*o Bookmark m* bạn đã thêm v*o.

2. Mở một video clip bất kỳ trên Youtube
Sau khi bạn đã bookmark được đường link trên, bạn hãy v*o Youtube v* mở một video clip bất kỳ m* bạn muốn download. Trong thời gian chờ loading, bạn hãy chọn lại bookmark m* bạn đã lưu lại ở bước trước.

3. Tải video về
Lúc n*y, bạn sẽ thấy có một dải m*u v*ng hiện lên trên đầu trang khi bạn bấm v*o liên kết bookmark. {Khi bạn click phải v*o l* có thể down được vi deo về máy t*nh|Chỉ cần nhấp chuột phải v*o đúng chức năng m* bạn muốn tải các đoạn video về v* lưu nó.

Tất cả các thao tác chỉ diễn ra trong vòng v*i phút v* vô cùng dễ d*ng với mọi người

Bạn có thể tham khảo thêm 1 v*i cách cơ bản khác như:
1. Kiss YouTube
Đây là cách thức đơn giản nhất nhất để download video từ YouTube. Khi muốn tải về máy t*nh 1 clip m* bạn yêu th*ch, bạn chỉ cần thêm chữ “ kiss” v*o trước đường dẫn trong thanh địa chỉ trình duyệt v* nhấn enter. Như v*y l* bạn đã có thể dễ d*ng tải video mình th*ch về máy t*nh rồi đó.

2. S* dụng plugin của Firefox
Nếu máy bạn có c*i đặt trình duyệt FF, cài đặt plugin Easy Video Downloader là cách nhanh nhất để download video từ YouTube. {Cùng với nóVới plugin này}, bạn có thể tải cùng lúc nhiều file, v* s* dụng kèm theo cả IDM hỗ trợ download.

3. Videodownloadx
Không có nhiều tùy chọn nhưng l* 1 phương pháp thực sự dễ dùng v* có *ch cho nhiều người.

Chưa đủ?, mời bạn tham khảo thêm tại: tải video youtube