Sau khi bức thư ngỏ của admin Kiếm Thế private server Loạn Kiếm được post tại đây => Lời ngỏ g*i đến các nhân sĩ Loạn Kiếm

Thì có rất nhiều game thủ v*o commen ch*i bới có, ủng hộ có, anh em xem thêm T*I ĐÂY. Còn các bạn nghĩ thế n*o, cho xin 500 đồng ý kiến n*o.

Quote Originally Posted by sieunhan View Post
Lời ngỏ g*i đến các nhân sĩ Loạn Kiếm

nói th*t,tui chơi sv Loạn Kiếm cũng ko phải l* lâu lắm,nhưng tui thấy cũng đúng. tui đã từng chơi kiếm thế pri khác l* Thiên Long Kiếm rùi mới qua đây. Bên đó tui mất v*i ng*y max hết cả lv lẫn FF, nhưng sau đó log game cũng chỉ quanh đi quẩn lại đánh nhau 1 t* rồi off,chán hết sức.
Sang đây tui thấy Loạn Kiếm hỗ trợ game rất tốt,đền bù đầy đủ sau mỗi sự cố, server ổn định chạy rất ngon cho đến gần đây số lượng người chơi tăng gây quá tải nên mới bị kẹt,nhưng BQT cũng đã có hướng giải quyết rồi. hơn nữa tui cũng thấy đc định hướng phát triển rõ r*ng v* ổn định của Loạn Kiếm chứ ko mù mờ chỉ biết chơi l* cắm đầu chơi cho đến khi hết game như các sv khác (chắc vì thế nên các đại gia mới đ*p đồ ầm ầm :D), chơi m* có cảm giác "mới",đc c*y kéo chăm sóc cho nhân v*t của mình thì mới có tình cảm v* gắn bó với nó đc :( với tui thì h*ng rẻ l* h*ng *t giá trị, Loạn Kiếm so với Kiếm Thế thì ko bằng, nhưng so với các server khác thì đồ đạc giá trị,nhân v*t giá trị hơn nhiều :D nhưng Kiếm Thế thì trc tui chơi sv Bạch Kiếm hút máu quá nên đua ko nổi, giờ sang chơi Loạn Kiếm

mrpopo - MGK - Sồ Phượng - cấp 106
Quote Originally Posted by kevjntakeshj View Post
Vừa có b*i lời ngỏ đã có b*i cảm nh*n rùi *k. :D tui thấy sv l*m rất tốt trong việc điều chỉnh exp train, vừa có cảm giác đc c*y kéo, nhìn nv mình lên cấp v* mạnh ra từng ng*y, m* lại k quá ngán ngẩm vì c*y quá lâu như vng hay quá nh*m vì lên quá nhanh như các private khác. Đây l* điều tui tâm đắc nhất ở LoạnKiếm. Còn về việc sv chưa ổn định thời gian gần đây cũng có lúc hơi khó chịu vì đợi chờ. Nhưng 1 phần cảm thông cho BQT phải ng*y đi l*m ,tối về chăm sv cho a e chơi, v* sau những phút đợi chờ, tui lại được gặp a e trong game, cùng trò chiện, chiến đấu cùng nhau l* thấy quên hết bực bội bđầu. Thế l* iu loạnkiếm từ dạo ấy, kaka.

P/S: BQT update cho để chữ ký có kèm URL image nha, e mún để hình cho đẹp. Thax BQT
Quote Originally Posted by vannista View Post
Th*t sự mình rất vui khi phát hiện ra Loạn kiếm. Những ng*y vất vả c*y kéo nạp tiền bên VNG h đã k còn, những ưu đãi của Loạn kiếm hiện h l* quá hợp lý đối với những gamer *t time v* *t "ngân lượng". Vì SV cũng mới mở nên còn nhiều thiếu sót v* gần đây do số người chơi đã nhiều lên nên tình trạng lag v* kẹt acc l* không thể tránh khỏi về điều n*y mong mọi người thông cảm cho BQT để có thể cùng nhau giúp Loạn kiếm ng*y c*ng phát triển vững mạnh hơn. Hnay đọc được lời ngỏ của BQT đến các gamer mình thấy rất vui v* hi vọng mọi người cũng ủng hộ Loạn Kiếm như mình.