BIẾN TẦN INVT

Biến tần INVT l* nh* sản xuất v* thương hiệu biến tần lớn nhất Trung Quốc s* dụng IGBT v* công nghệ của Đức, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với giá cả đặc biệt cạnh tranh, biến tần INVT đã được ứng dụng rộng rãi trên to*n thế giới trong nhiều năm qua nhờ có các t*nh năng đặc biệt, đa năng, độ bền cao, tiết kiệm điện v* lợi nhu*n cao m* nó mang lại cho bất cứ khách h*ng n*o từ kinh doanh thương mại, chế tạo máy cho đến s* dụng trực tiếp
Biến tần INVT có hơn 30 văn phòng đại diện tại Trung Quốc v* h*ng trăm các nh* cung cấp, dịch vụ bảo h*nh bảo trì, chăm sóc sau bán h*ng, hỗ trợ chuyên nghiệp nhanh chóng ch*nh xác.
INVT có đã có mặt trên 50 Quốc gia v* vùng lãnh thổ, phấn đấu trở th*nh nh* cung cấp biến tần to*n cầu.
Các sản phẩm ch*nh bao gồm biến tần có ứng dụng đơn giản v* đặc biệt, động cơ v* bộ điều khiển Servor, các phụ kiện của biến tần. Được s* dụng rộng rãi trong các ng*nh công nghiệp khác nhau như xây dựng, xi măng, nhựa, dầu, cơ kh*, công nghiệp hóa chất, luyện kim, dệt may, in ấn, máy công cụ v* khai thác mỏ.
Các dòng Biến tần bao gồm: CHA / CHV / CHE / CHF / CHH, mức điện áp từ 220V đến 10KV v* công suất từ 0.4KW đến 7100KW, có thể đáp ứng nhiều loại ứng dụng.
Với việc l*m chủ trong công nghệ điều khiển Vector, biến tần điều khiển công nghiệp đặc biệt trong các ng*nh công nghiệp khác nhau cũng như bước đột phá trong công nghệ kiểm soát bốn góc phần tư, INVT luôn l* nh* sản xuất biến tần h*ng đầu của Trung Quốc.
INVT nh* cung cấp giải pháp điều khiển chuyên nghiệp, giá th*nh hợp lý nhất.

Liên hệ để được tư vấn chọn biến tần v* có giá tốt nhất.
Ks Lê Văn Long Đt: 094 8956 835
Mail: [email protected]
CÔNG TY CP ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA BÌNH DƯ*NG
91 HOÀNG NGÂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
www.banbientan.wordpress.com