Trên thực tế, một số người còn cho rằng đồ lót chỉ l* thứ mặc bên trong,thường không quan tâm chất lượng, kiểu dáng. Đây l* quan niệm tiêu cực v* không còn phù hợp với cuộc sống mới.



Vì quần lót – thứ ôm sát cơ thể nam giới nhất, l* trang phục không thể thiếu của đ*n ông, lại ch*nh l* chìa khóa thể hiện sự nam t*nh, sức quyến rũ đối với các cô gái.



Đôi khi chiếc quần nhỏ ấy gây cho bạn th*t nhiều rắc rối vì kiểu dáng không th*ch hợp, chất liệu kém. Nó còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái th*m ch* còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Voucher hot hân hạnh giới thiệu đến cho các bạn Combo 3 sản phẩm quần lót nam dệt kim, xuất xứ Việt Nam, được l*m từ thun cotton co giãn 4 chiều, giúp ôm sát body, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.



Quần được may bằng chất liệu Chất liệu 90% micromodel, 10% spandex cao cấp, thấm hút tốt, tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu. Quần được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng tạo vẻ nam t*nh đầy mạnh mẽ. Quần ôm trọn vòng ba, tạo cảm giác thoải mái khi v*n động



Cách bảo quản:

- Luôn lót giấy dưới tủ chứa để ngăn sản phẩm tiếp xúc với gỗ.

- Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, m* nên phơi khô tự nhiên.

- Không s* dụng thuốc tẩy, tránh l*m phai m*u sản phẩm.

- Có thể giặt máy, nhưng tốt nhất l* giặt bằng tay.

- Vắt khô nhẹ rồi phơi.

- Nên dùng bột giặt *t sủi bọt, không chứa Clo v* chất tẩy trắng perborate khi giặt sản phẩm mỏng.

- Không nên ch* xát sản phẩm khi giặt.



xem them cac san pham Hot gia re khac tai: www.voucherhot.com







Photobucket