Chiếc Đồng hồ hẹn giờ mầu kết hợp nhiệt kế điện t* đo nhiệt độ môi trường xung quanh v* có khả năng đổi m*u luân nhịp nh*ng theo 7 sắc cầu vồng mỗi khi bạn đặt tay lên nó. Cùng với t*nh năng báo thức, cho phép chọn 8 nhạc chuông dễ thương nữa!














Bạn cũng có thể để ở chế độ tự động đổi m*u, lúc n*y sản phẩm như một món đồ trang tr* phòng rất lung linh, huyền ảo... Chiếc đồng hồ có thể đảm nhiệm tuyệt vời vai trò của chiếc đèn ngủ chuyển tự động 7 m*u cực kỳ ấn tượng, đặc biệt l* khi ở trong tối...

















Ngo*i ra, bạn cũng có thể dùng cục sạc cho Nokia loại lớn (5V) để cấp nguồn cho đồng hồ nữa đó! Từ nay không còn sợ hết pin nữa nhé!!














Thông số kỹ thu*t:








Đồng hồ cấp nguồn bởi 2 pin cúc áo (tặng kèm)


Đèn phát sáng bởi 4 x AAA


K*ch thước: 8 x 8 x 8 cm





Quy cách sản phẩm: Đồng hồ đổi m*u:





- Xuất xứ: Trung Quốc





- Thay đổi m*u sắc theo nhiệt độ v* cảm ứng tay (xanh dương, xanh lá, đỏ, t*m, v*ng, xanh navy, hồng)





- T*ch hợp nhiệt kế theo dõi nhiệt độ





- Chuông báo thức: 8 kiểu





- Pin AA












Đồng hồ đổi m*u l* chiếc đồng hồ đa chức năng với thiết kế nhỏ gọn (8x8cm) v* nhiều họa tiết, m*u sắc đáng yêu. Không chỉ hiển thị giờ v* phút, nó còn có thể giúp bạn nh*n biết ng*y tháng, th*m ch* l* nhiệt độ. Chiếc đồng hồ kết hợp nhiệt kế điện t* đo nhiệt độ môi trường xung quanh v* có khả năng đổi m*u luân nhịp nh*ng theo 7 sắc cầu vồng mỗi khi bạn đặt tay lên nó.














Với chức năng đổi m*u tự động: xanh dương, xanh lá, đỏ, t*m, v*ng, xanh navy, hồng. 7 m*u sắc nhẹ nh*ng, thay phiên nhau xuất hiện mang lại cho bạn một cảm giác thư thái, dễ chịu. Bạn cũng có thể để ở chế độ tự động đổi m*u, lúc n*y sản phẩm như một món đồ trang tr* phòng rất lung linh, huyền ảo... Ngo*i ra, đồng hồ cũng t*ch hợp t*nh năng báo thức với 8 nhạc chuông đa dạng cho bạn lựa chọn.

















Bạn có thể c*i đặt lại ng*y tháng, c*i báo thức, thay đổi chế độ sang tự động hoặc cảm ứng với 8 nút điều khiển ở mặt sau đồng hồ.Với cổng DC input sẵn có, bạn có thể kết hợp với 1 bộ sạc NOKIA hoặc Motorola, lúc n*y chiếc đồng hồ có thể đảm nhiệm tuyệt vời vai trò của chiếc đèn ngủ chuyển tự động 7 m*u cực kỳ ấn tượng, đặc biệt l* khi ở trong tối.

Quý khách mua buôn v* mua lẻ xin liên hệ Mr.Tuấn Anh 0912.056.863
Ngo*i ra quý khách có thể tham khảo thêm những sản phẩm thú vị của giasinhvien.vn
-Đèn ngủ i love you
-Áo doremon
-In ảnh lên cốc