THẺ BẤT ĐỘNG SẢN: C* HỘI CHO NGƯỜI MUA NHÀ

Thay vì lên các trang giao vặt online hay đỏ cả mắt dò dẫm từng dòng bé t* tẹo trong tờ báo quảng cáo v* qua các kênh trung gian, giờ đây người có nhu cầu mua bán bất động sản ho*n to*n có thể tìm thấy những thông tin mình cần chỉ bằng cái click chuột với chi ph* rẻ hơn nhiều lần.
Tại đây l* một Siêu thị về các bất động sản trên to*n địa b*n H* Nội (www.kimland.vn <http://www.kimland.vn>), m* khách h*ng chỉ cẩn sở hữu Thẻ Bất Động Sản để có thể v*o tìm mua ch*nh xác căn nh* mong muốn. Giống như tất cả các h*ng hóa trong siêu thị, giờ đây to*n bộ bất động sản muốn bán đã được sắp xếp ngăn nắp v* công khai trên các kệ trưng b*y. Người mua sẽ chỉ chọn sản phẩm đúng ý của mình. Hình thức tìm mua nh* n*y l* mô hình lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Giúp loại bỏ to*n bộ trung gian môi giới, đưa Người mua v* Người bán đến trực tiếp với nhau m* không phải trả bất kỳ chi ph* trung gian n*o.
Bấy lâu nay, người dân có nhu cầu mua bán bất động sản thường có thói quen tìm đến các trung tâm môi giới hoặc các thông tin qua các kênh trung gian. Đây ch*nh l* điều kiện để đội ngũ cò hoạt động mạnh khiến đôi khi người mua v* người bán khó gặp được nhau, dẫn đến hệ quả l* thông tin mù mờ do đội ngũ cò thường kê khống giá để ăn chênh lệch. Thêm v*o đó l* những người trong cuộc phải đi lại nhiều lần rất mất thời gian v* mệt mỏi. Giờ đây, người mua nh* khi mua Thẻ Bất Động Sản sẽ có được đầy đủ thông tin ngôi nh* đang có nhu cầu bán (hoặc mua) từ giấy tờ pháp lý, giá cả, vị tr*, hướng, tới giá th*nh v* thông tin liên hệ đầy đủ của chủ nh*
Thẻ Bất Động Sản Kimland tương tự như một thẻ c*o điện thoại di động để khách h*ng đăng nh*p v*o địa chỉ trang web nói trên (www.kimland.vn <http://www.kimland.vn>) với mệnh giá từ 50.000Đ - 500.000Đ mỗi loại thẻ. Tại đây có h*ng nghìn bất động sản với đủ mọi hình thức như: nh* riêng, chung cư, biệt thự, liền kề, đất thổ cư, nh* t*p thể…..tại tất cả các qu*n huyện của H* Nội. Để xây dựng được một ngân h*ng thông tin khổng lồ n*y, đội ngũ nhân viên của Kimland đã tới t*n những căn nh* có nhu cầu muốn bán, phỏng vấn đ*ch thân chủ nh* về giá cả v* giấy tờ pháp lý, sau đó chụp ảnh thực địa với các chỉ dẫn đường phố để người mua có thể tự tìm đến t*n nơi.
Tại đây, Người mua có thể tự xem v* đánh giá nh* bằng hình ảnh được cung cấp đầy đủ từ đường phố v*o đến t*n nội thất trong nh*. Như v*y, Người mua không phải đến t*n nơi: giảm thiểu thời gian, chi ph* đi xem nh*. Với thông tin của h*ng nghìn nh* đang bán giúp Người mua dễ d*ng so sánh v* lựa chọn giữa các nh* cùng khu vực, cùng mức giá với nhau. Trang web cũng luôn kết nối với Người bán 24/24h để c*p nh*t hiện trạng, mức giá khi có thay đổi. Ngo*i ra, đây cũng l* một kho tư liệu với h*ng nghìn nh* đã bán giúp Người mua tham khảo được giá nh* tại khu vực muốn tìm v* giúp Người bán đưa ra mức giá phù hợp với căn nh* của mình.
Hình thức cung cấp thông tin của www.kimland.vn <http://www.kimland.vn> sẽ giúp thay đổi to*n bộ cách thức mua bán nh* đất hiện nay: Nh*p Nhằng - Chênh Lệch - Hoa Hồng - Rối Ren - Thiệt Hại. Ngo*i ra với cách chỉ dẫn đường đi bằng hình ảnh chi tiết, địa chỉ nh* bán được công bố đầy đủ rõ r*ng, điện thoại liên hệ trực tiếp ch*nh chủ v* đặc biệt không thu bất kỳ khoản ph* n*o của Bên mua & Bên bán khi giao dịch, Thẻ Bất Động Sản Kimland sẽ l* một công cụ “ sạch sẽ ” giúp mọi người có thể giao dịch minh bạch v* rõ r*ng rất nhiều.
Thẻ Bất Động Sản