NgÃ*y Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 Ä‘ang đến gần bạn đã có ý tưởng quÃ* tặng cho con bạn hoặc lÃ* các bé trong gia đình chÆ°a. Vá»›i sản phẩm Quạt để bÃ*n mini lÃ* má»™t ý tưởng tuyệt vá»i cho bạn đấy nhé.



Quạt để bÃ*n mini có kiểu dáng vô cùng xinh xắn vá»›i 2 mẫu Heo mÃ*u hồng vÃ* Gấu Trắng phù hợp vá»›i cả nam lẫn nữ. Không chỉ lÃ* món quÃ* tặng Ä‘Æ¡n giản Quạt để bÃ*n mini còn có công dụng xua Ä‘i những con nóng mùa hè oi ả, giúp cho bé thoải mái hÆ¡n khi há»c táº*p cÅ©ng nhÆ° vui chÆ¡i.



Photobucket


Vá»›i kiểu dáng khá nhá», gá»n mang hình thú ngá»™ nghÄ©nh xinh xắn, chiếc Quạt để bÃ*n mini đặc biệt nÃ*y còn phù hợp lÃ* váº*t trang trÃ* cho nhân viên văn phòng, những bạn gái dá»… thÆ°Æ¡ng xinh xắn hay những nÆ¡i thiếu diện tÃ*ch, gia đình có con nhá» hay hiếu Ä‘á»™ng.





Cánh quạt lÃ*m bằng mút má»m vá»›i mÃ*u sắc tÆ°Æ¡i sáng nên khi quạt Ä‘ang sá»* dụng bạn hay bé yêu sÆ¡ ý đặt tay vÃ*o cÅ©ng không sao đâu nhé!






-Pin: 600mAH, có tuổi thỠlâu.

- Thá»i gian sạc lần đầu: 8 tiếng, sạc 1 tiếng lÃ* có thể sá»* dụng cho các lần tiếp theo.

- Sá»* dụng nguồn Ä‘iện sạc auto Vol 110V - 220V/50Hz-60Hz cắm trá»±c tiếp (không để sạc quá 10 giá»).

- Không nên báº*t quạt khi Ä‘ang sạc Ä‘iện.

- Khi không sá»* dụng vui lòng sạc 3 tháng má»—i lần nhằm giữ pin sạc được tốt hÆ¡n.





Sau những giá» lÃ*m việc căng thẳng, nhìn chiếc quạt mini nhá» xinh xoay các cánh nhá» nhÆ° má»™t đóa hoa khoe sắc tháº*t sống Ä‘á»™ng vÃ* đáng yêu cÅ©ng có thể giảm Stress hiệu quả


Quạt có 2 loại cho bạn lá»±a chá»n, vui lòng ghi chú loại quạt khi mua hÃ*ng.




Xem thêm các sản phẩm khác với mức giá ưu đãi hấp dẫn tại Voucher giảm giá từ 20% đến 90%