Chắc hẳn các bạn đang rất tò mò tại sao mình lại so sánh Helio Coffee với một dấu lặng giữa lòng H* Nội phải không? V*y hãy cùng mình khám phá v* cảm nh*n nhé.
Nằm ẩn mình trong khu kiến trúc tòa tháp ngược độc nhất vô nhị của Bảo T*ng H* Nội- Phạm Hùng, H* Nội, Helio Coffee mang đến cho bạn một không gian rộng lớn, thoáng mát v* đặc biệt l* vô cùng yên tĩnh với mức giá v* đồ uống siêu hấp dẫn nữa nhé. Nếu như bạn đã từng lang thang café cùng bạn bè trong những con phố H* Nội ồn *o đông đúc v* những quán nhỏ ch*t hẹp thì hãy th* một lần đến với Helio Coffee để có được 1 cảm nh*n ho*n to*n khác biệt.


Với kiến trúc không gian mở, Helio Coffee l* điểm hẹn lý tưởng cho những buổi sáng trong l*nh hay những buổi chiều lãng mạn với view cực đẹp l* hồ nước rộng với những thảm cỏ v* đồi thông xanh rì, tô điểm với mấy chú chim câu đáng yêu v* thân thiện. Với không gian nhẹ nh*ng lắng đọng cùng những bản nhạc du dương, đây cũng l* nơi khá th*ch hợp cho bạn n*o cần sự yên tĩnh sau những giờ học t*p hay l*m việc căng thẳng, cần tìm một chốn yên bình trong tâm hồn
T*n hưởng không gian lý tưởng như ở Helio Coffee, ngo*i thưởng thức đồ uống, các bạn ho*n to*n có thể tổ chức sinh nh*t hoặc những party nhỏ vui vẻ cùng bạn bè v* người thân. Không chỉ thế, menu của Helio Coffee được bổ sung thêm rất nhiều món ngon d*nh cho mùa hè với đủ loại thức uống thơm mát giúp bạn quên đi cái nóng oi ả trong những ng*y hè. Chúng mình cùng ngh*a qua menu của quán xem có những gì nhé.
Đối với những t*n đồ của café, chắc chắn sẽ không thể n*o bỏ qua cái vị đăng đắng, ngọt thanh của những giọt café sánh mịn, hòa quyện cùng hương thơm nồng n*n quyến rũ đến ngất ngây.Helio sẽ mang lại cho các bạn một không gian café với rất nhiều sự lựa chọn từ café đen, café nâu đến những tách Cappucino, Latte, Mocha, Americano hay một tách Freeze đầy hấp dẫn v* mê hoặc với các bạn nữ như thế n*y.


Đối với các bạn không có thói quen uống cafe, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại đồ uống hoa quả như nước ép, sinh tố, kem hay hãy th* 1 lần nhâm nhi tách tr* xo*i(Tropical Iced Tea) thanh mát, dịu d*ng v* bắt mắt.


Ngay từ c*a v*o của Bảo T*ng H* Nội, nh* mình có thể dễ d*ng nhìn thấy tấm biển hết sức bắt mắt của Helio Coffee, tản bộ thêm một chút nữa v*o sảnh ch*nh của bảo tang ph*a bên trái ch*nh l* địa điểm tuyệt đẹp của Helio Coffee. Với hệ thống b*n ghế mang phong cách Châu Âu hiện đại, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, thức uống thơm ngon đa dạng với mức giá cả hợp lý phải chăng, không gian mở đẹp v* thoáng đãng l* tất cả tiêu ch* m* Helio Coffee tại bảo t*ng H* Nội không ngừng nỗ lực để l*m h*i long mọi khách h*ng ở mọi lứa tuổi. Còn chờ gì nữa, nhanh chân đến để cảm nh*n sự khác biệt mới lạ của Helio Coffee thôi!


Facebook: Helio Coffee
Website: heliocoffee.com.vn

Địa chỉ 1: 57b-Đinh Tiên Ho*ng
Địa chỉ 2: Bảo T*ng H* Nội (Đường phạm hùng - Ngã 3 giao với đường Đỗ Đức Dục) - Giờ mở c*a: Từ Thứ 3 – Chủ nh*t, Từ 7h30 – 19h.