Dear all,
Sau h*ng loạt những sản phẩm phần mềm marketing online có giá trị v* được nhiều người đón nh*n, chúng tôi xin giới thiệu với bạn một chương trình thực sự hiệu quả cho việc l*m SEO website, thông qua việc tạo h*ng loạt các blog Wordpress, đẩy b*i viết lên các blog đó, cuối cùng liên kết với website của mình. Quá trình đó mang lại cho bạn lượng link tốt v* có giá trị về web của mình. Chúng tôi đảm bảo phương pháp n*y có giá trị đối với website của bạn. Tuy nhiên - chưa có 1 đơn vị n*o cung cấp phần mềm thực hiện tự động như chúng tôi!

I. Phan mem SEO WORDPRESS - Định nghĩa
Ban đầu bạn cần hiểu rõ về Định nghĩa về blog Wordpress tại đây: inova,vn/wp-basic-1-gioi-thieu-ve-wordpress. Về cơ bản, WordPress l* một dạng blog đầy tiện *ch. Trong 1-2 năm gần đây, nền tảng n*y được rất nhiều đơn vị s* dụng (bản thân iNova.vn cũng s* dụng nền tảng Wordpress). Giá trị lớn nhất m* nó mang lại l* khả năng tối ưu với Google. Ngo*i ra wordpress còn được trang bị hệ thống Plugins hỗ trợ SEO rất tuyệt vời, kể cả bạn không biết nhiều về SEO thì vẫn có thể vượt lên các đối thủ khác nhanh chóng.

HIệu quả của Phần mềm SEO Wordpress tới đâu?
Bạn hay tưởng tượng bạn đang nắm trong tay 1 nền tảng blog rất tối ưu cho SEO (v* ho*n to*n miễn ph*), sau đó bạn có phần mềm SEO của chúng tôi, rồi bạn liên kết tất cả chúng với nhau. Như v*y có khác n*o h*ng trăm, h*ng nghìn website chất lượng đang liên kết v* bầu chọn cho web của bạn? L*m được như v*y, tin chắc Google sẽ không "bỏ rơi" bạn, v* vị tr* TOP3, th*m ch* TOP1 ho*n to*n nằm trong tầm tay!
V* vẫn theo nguyên tắc cũ, iNova không bao giờ nói suông, chúng tôi luôn có những dẫn chứng đầy thuyết phục cho những lời lẽ của mình. Dưới đây l* v* dụ một kết quả khi s* dụng phần mềm SEO wordpress để tạo từ khóa:


Từ khóa "Nh* đất dự án đ* nẵng" , to*n bộ 10 trang đầu trong kết quả tìm ra đều l* các trang wordpress do phần mềm tạo ra.

II. Phần mềm SEO Wordpress - Chức năng
- Tạo Blog tự động, đổi IP sau mỗi lần tạo blog wordpress để chống bị khóa blog
- Tốc độ tạo 200 blog/3h.
- Dễ d*ng thay đổi mọi thông tin trên web
- Đăng tin lên blog tự động với 300 b*i/blog/giờ
- Nhiều tùy chọn khác nhau cho bạn tùy biến
- Chức năng tự sinh nội dung rất chuẩn xác
- Chỉnh s*a v* xóa đc các b*i viết cũ

III. Phần mềm SEO Wordpress - Download
Tải link tại: Phần mềm wordpress