C*p nh*t cách v*o facebook khi bị chặn năm 2012

Mời bạn tải Phần mềm Facebook iNova Facebook Connect v1.0 từ link bên dưới
Phan mem Facebook
Thời gian gần đây Facebook không thể v*o được từ hầu hết các mạng tại Việt Nam,tớ xin giới thiệu v*i thủ thu*t nhỏ nhất để có thể truy c*p Facebook áp dụng mọi mạng.

Cách 1: Dùng phần mềm UltraSurf

Đây l* một phần mềm có tác dụng Fake IP v* vượt firewall vô cùng hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN v*o hoặc các trang web bị các nh* cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy c*p.

Đây l* một phần mềm miễn ph*. Đây sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó v* giúp bạn duyệt web nhờ v*o chúng. Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm v* khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường m* không có sự ch*m trễ n*o. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được s* dụng proxy tốt nhất. Đây l* cách hiệu quả v* dễ thực hiện nhất cho đến lúc n*y, khi m* cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS không còn hiệu quả.
Bán nh* mới xây đẹp theo phong cách hiện đại DT 36m2 x 5 tầng.
Hướng ĐN, Ngõ rộng 3m. ngay gần mặt đường Cầu Giấy
Nội thất đầy đủ s*n gỗ , tủ bếp …. Có khoảng không riêng để ánh sáng tr*n ng*p khắp các phòng , với thiết kế tinh tế v* hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ.
LH : 0973.88.66.89