Để máy giặt Sanyo hoạt động được th́ phải có nguồn điện cấp vào thiết bị. Tuy nhiên không may một ngày nào đó máy giặt Sanyo gia đ́nh bạn rơi vào t́nh trạng hư hỏng, nguồn điện không được cấp vào máy dẫn đến không hoạt động được. Nắm được tâm lư khách hàng t́m kếm thông tin về những lỗi cơ bản hay xảy ra trên máy giặt Sanyo công ty chúng tôi đă có buổi trao đổi trực tiếp với các chuyên gia kỷ thuật chuyên sửa máy giặt quận 12 chia sẽ một số lư do chính qua bài viết sau đây. mời các bạn tham khảo nhé!

LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI: 0902.563.208 & 08.6273.2222


Máy giặt Sanyo không vào điện do những nguyên nhân sau

+ Máy giặt bị hỏng bo mạch: Do máy giặt đặt ở các vị trí như nhà tắm hoặc là vi tri ẩm thấp làm cho bo mạch điều khiển của máy giặt bị oxy hóa dẫn đến bo mạch điều khiển của máy giặt bị hỏng. Đối với hư hỏng này, trường hợp này quư khách có thể liên hệ sửa bo máy giặt, trường hợp hư hỏng nặng có thể cần phải thay bo th́ máy giặt mới có thể hoạt động b́nh thường.

+ Máy giặt bị đứt dây nguồn: Dây nguồn máy giặt bị đứt là một trong những nguyên nhân chính khiến cho máy giặt không vào nguồn, đây là một trong những hư hỏng nguy hiểm nhất có thể gây ra những tai nạn thương tâm ngoài ư muốn. DO đó khi xác định được máy giặt Sanyo không vào điện quư khách hăy nhanh chóng khắc phục bằng cách liên hệ với đơn vị sửa máy giặt tại nhà.

Liên hệ dịch vụ sửa máy giặt Quận 12 uy tín

+ Bài viết trên là những hư hỏng liên quan đến nguồn điện và thuộc về lỗi phức tạp cấu tạo bên trong bạn không nên tự khắc phục khi không rành về chuyên môn. Tốt hết bạn nên gọi thợ kỷ thuật hay dịch vụ uy tín chất lượng đến kiểm tra thiết bị cho gia đ́nh ḿnh. Nếu có nhu cầu vui ḷng liên hệ qua tổng đài công ty của chúng tôi 08.6273.2222 để được tư vấn miễn phí và sửa chữa một cách nhanh chóng, hiệu quả.

+ Công ty cam kết báo đúng giá, bảo hành dài hạn và xuất hóa đơn cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Rất hân hạnh được phục vụ quư khách hàng

HOTLINE: 0902.563.208 & 08.6273.2222
Nguồn bài viết: http://suamaygiatquan12.net/nguyen-n...hong-vao-dien/