Bạn vô t́nh làm mất cuốn sách hướng dẫn sử dụng của máy lạnh Daikin, bạn đang rối mù với các kí hiệu khó hiểu và không biết công dụng của chúng như thế nào. Đừng lo lắng hăy tham khảo bài viết của trung tâm sua chua may lanh quan 2 dưới đây, Chúng tôi đă tổng hợp cách sử dụng máy lạnh Daikin chi tiết và dễ hiểu nhất để giúp bạn sử dụng hiểu quả.



1. Khởi động máy

Bạn nhấn nút On/Off hoặc nút Power trên điều khiển từ xa để bật máy lạnh và đèn màu xanh trên dàn lạnh lắp trong nhà sẽ bật sáng.

Để thay đổi nhiệt độ: Bạn nhấn nút h́nh tam giác quay lên hoặc quay xuống để tăng/giảm nhiệt độ cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên đặt nhiệt độ thấp quá 25 độ C mà nên đặt nhiệt độ 26 28 độ C là đủ làm mát, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.

Tắt điều ḥa: Nhấn On/Off hoặc nút Power trên điều khiển từ xa một lần nữa là máy lạnh sẽ tắt.

2) Chọn chế độ cài đặt

Bạn hăy nhấn nút MODE trên điều khiển để chọn các chế độ vận hành của điều ḥa cho phù hợp với điều kiện pḥng: Dry: Làm khô; Auto: Tự động; Cool: Làm lạnh; Fan: Quạt; Heat: Làm nóng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn các chế độ khác như: Super: Làm lạnh nhanh khi máy lạnh tự động đặt nhiệt độ 18 độ C; Sleep: Chế độ ngủ; Timer: Chế độ hẹn giờ.

3) Điều chỉnh hướng gió

Để điều chỉnh mái hắt gió, hăy giữ núm ở chỗ mái hắt gió trên dàn lạnh và điều chỉnh mái hắt gió theo chiều mong muốn, nên điều chỉnh cẩn thận v́ bên trong cửa thoát khí có quạt hoạt động với tốc độ cao.

Bạn có thể thay đổi hướng gió của điều ḥa Daikin theo ư thích bằng cách nhấn nút Swing trên điều khiển từ xa. Khi cánh gió đă di chuyển đến vị trị mong muốn bạn nhấn nút Swing lần nữa, cánh gió ngừng chuyển động, luồng khí từ máy lạnh sẽ hướng về phía bạn định trước.

4) Cài đặt giờ

Nhấn nút Timer trên điều khiển từ xa, thời gian sẽ hiển thị trên màn h́nh hiển thị của điều khiển. Sau đó, bạn nhấn nút Timer nhiều lần để đặt giờ mong muốn, mỗi lần nhấn đồng hồ sẽ tăng/giảm 10 phút. Nếu muốn tắt chế độ hẹn giờ, bạn hăy nhấn nút Cancel.

Khi máy vận hành chế độ Timer, thời gian thực tế chế độ này làm việc có thể sai lệch tối đa là 10 phút so với thời gian người dùng cài đặt.

Khi đặt chế độ Timer, thời gian bạn cài đặt sẽ được lưu trong bộ nhớ và bộ nhớ sẽ bị xóa khi thay pin cho điều khiển.

Vào ban đêm, khi đặt chế độ Timer, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để pḥng không quá lạnh, bảo vệ sức khỏe của bạn.

5) Khi điều ḥa không hoạt động thời gian dài

Vận hành chế độ Fan Only trong vài giờ để làm khô bên trong máy lạnh bằng cách nhấn nút Mode và chọn chế độ Fan.

Sau đó ngắt nguồn điện của điều ḥa, vệ sinh các tấm lọc khí rồi lắp trở lại máy.

Cuối cùng là tháo pin ra khỏi điều khiển từ xa.
Nguồn bài viết: http://suamaylanhquan2.net/cach-su-d...-gian-de-hieu/