Da bạn đang ngày càng xấu đi, bạn không biết nguyên nhân tại sao dù đạ che chắn rất cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời. Trong t́nh huống này, hung thủ làm da bạn trở nên khô hơn và đen hơn là chiếc máy lạnh của bạn đấy. Dưới đây là các bí quyết từ Trung tâm ve sinh may lanh quan 7 sẽ giúp bạn cải thiện t́nh trạng da khô khi ngồi trước máy lạnh.



I) Chăm sóc từ bên trong

a) Chế độ ăn uống

* Nước: Bổ sung nước cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết ngay cả khi bạn không làm việc trong môi trường máy lạnh. Cách bổ sung nước cho da là cần uống nước thường xuyên.

- Nên uống nhiều nước lọc, nước suối, trà xanh, nước hoa quả (cam, chanh, cà rốt, lê, đu đủ, chuối.), nước ép rau cải( rau má, rau díp cá,.)

- Hạn chế uống các loại nước có gas, nước đóng hợp, càphê, rượu.

* Thức ăn: là nguồn dinh dưỡng chính cung cấp các vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Nếu như lượng thức ăn thiếu các dưỡng chất cần thiết th́ cơ thể bạn không đủ cung cấp các chất cần thiết cho da, tóc,.

- Nên ăn nhiều rau sống, cá, hải sản, hoa quả tươi để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong môi trường máy lạnh

- Hạn chế ăn các loại thực phẩm đóng hợp, thực phẩm nhiều dầu, mỡ, các món ăn chế biến sẵn, cơm hợp,. đây lại chính là điều mà các bạn nên tránh, v́ những đồ ăn này dễ khiến da nổi mụn, bị bóng dầu hay không mịn màng.

Những điều cần biết để bảo vệ da khi sử dụng máy lạnh
Rau cải và trái cây tươi giúp da bạn trắng sáng

b) Chế độ sinh hoạt

* Nên

- Phải ngủ đủ 8 tiếng/1 ngày và không ngủ quá 10 tiếng/ 1 ngày v́ như vậy sẽ làm cơ thể bạn thiếu năng lượng, mệt mỏi và đau nhức.

- Thường xuyên luyên tập thể dục, thể thao với các động tác đơn giản tốt nhất là vào buổi sáng, nếu bạn không có thời gian có thể đổi sang xế chiều.

- Có lối sống lành mạnh,không nên làm việc nặng nhọc, quá sức.

- Sử dụng các thực phẩm chức năng để cải thiện t́nh trạng của da nếu da bạn đang trong t́nh trạng khô nhiều, nám, sần sùi,.

* Hạn chế:

- Không nên thức quá 11h đêm v́ lúc này cơ thể bạn đang tái tạo lại các tế bào mới, để cơ thể bạn thư giản sau 1 ngày làm việc mệt nhọc.

- Tắm nước nóng thường xuyên sẽ làm mất đi độ ẩm cần thiết của da.

- Lạm dụng các chất tẩy da sẽ làm da mỏng hơn và dễ bị khô da, chỉ nên tẩy da chết 1 tuần 1 lần.

- Hạn chế tiếp xúc nhiều với máy tính, tivi.


II) Chăm sóc từ bên ngoài


a) Dùng kem dưỡng ẩm

Do quá tŕnh làm việc, các bạn phải tiếp xúc nhiều đến máy tính, ngồi trong không gian điều ḥa nên các bạn cần phải bảo vệ da từ bên ngoài. Thay v́ sử dụng các loại kem dưỡng trắng, các bạn nên dùng kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng hoặc dùng b́nh xịt giữ ẩm. ..để da được bổ sung độ ẩm cần thiết và giữ cho phấn không bị trôi.

b) Rửa mặt sau khi dùng máy tính

Thực tế th́ sau một thời gian dài và liên tục trước máy tính, da của chúng ḿnh phải chịu ảnh hưởng bởi tia sóng điện từ khá nhiều. Vậy nên, các bạn nhớ phải dùng sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ để vệ sinh da sau khi sử dụng máy tính đó nhé. Nếu không, da sẽ rất dễ mọc mụn.

Tiếp đến, khi sử dụng máy tính, các bạn lưu ư là chúng ḿnh phải ngồi xa xa một chút (khoảng nửa mét à hợp lư đó các bạn). Như cá nhân Oanh th́ đă sắm cho ḿnh thêm một chậu xương rồng nhỏ, để cạnh bàn làm việc để hút bớt bức xạ từ máy tính đó.

c) Đắp mặt nạ thường xuyên

Việc chăm sóc da tại nhà là điều lưu ư cuối cùng mà chúng ḿnh cần lưu ư đến. Các bạn nên đắp mặt nạ 3 lần/ tuần vào buổi tối để bổ sung một số chất dinh dưỡng cho da. Ngoài ra, các bạn có thể matxa da mặt thường xuyên để có được kết quả tốt nhất.

Hy vọng những bí quyết của trung tâm vệ sinh máy lạnh quận 7 sẽ giúp bạn cải thiện làn da mịn hơn, trắng hơn trong môi trường máy lạnh nhé!

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH QUẬN 7

LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 08.6273.2222 - 0902.563.208

Nguồn bài viết: http://vesinhmaylanhquan7.com/nhung-...dung-may-lanh/