Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2

Thread: SIP Investment

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    May 2019
    Posts
    2
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default SIP Investment

    How risky is it to invest by SIP or Systematic Investment Plan ? Is it actually profitable as a long term investment ?

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Senior Member
    Join Date
    Oct 2019
    Posts
    174
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Mọi người thường lo sợ khi nhắc đến các căn bệnh xã hội bởi mức độ tổn thương l* khá nghiêm trọng. V*y, trường hợp mụn gây ngứa ở bộ ph*n sinh dục có phải dấu hiệu của bệnh xã hội hay không?

    Mụn gây ngứa ở bộ ph*n sinh dục có phải dấu hiệu của bệnh xã hội?

    Bệnh xã hội l* cụm từ để chỉ các căn bệnh nguy hiểm, có thể lây nhiễm mạnh qua nhiều con đường khác nhau. Trong đó, con đường lây nhiễm chủ yếu l* thông qua quan hệ tình dục không l*nh mạnh v* bệnh có thể ảnh hưởng đến to*n xã hội.

    Hiện có nhiều bệnh xã hội khác nhau v* các căn bệnh thường gặp nhất đó l* mụn rộp sinh dục, l*u, giang mai, sùi m*o g*. Bệnh sẽ do các loại vi khuẩn khác nhau gây ra. Một khi bị mắc bệnh, cơ thể bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng v* biểu hiện vô cùng khó chịu.

    Do đó, khi xuất hiện dấu hiệu mụn gây ngứa ở bộ ph*n sinh dục thì người bệnh có thể nghĩ ngay đến căn bệnh mụn rộp sinh dục. Mụn rộp sinh dục có thể gặp ở bất kỳ ai v* trong mọi độ tuổi khác nhau.

    Mụn rộp sinh dục ở nam giới

    -Mụn gây ngứa ở bộ ph*n sinh dục nam giới v* thường xuất hiện trên quy đầu - dương v*t, thân dương v*t, bìu, bao quy đầu hoặc các khu vực khác như mặt trong đùi, h*u môn, mông, miệng, mắt,….

    -Các chấm mụn n*y dễ gây đau đớn, lở loét nghiêm trọng. Đặc biệt, ở đoạn dưới trực tr*ng có biểu hiện sung huyết v* chảy máu tại vùng bị tổn thương.

    Mụn rộp sinh dục ở nữ giới

    -Các chấm mụn rộp sẽ xuất hiện ở vị tr* gần xương mu, âm v*t, âm hộ, môi lớn, môi bé, mông, h*u môn, vòm họng, miệng,...

    -Mụn rộp sinh dục l*m tăng tiết dịch âm đạo đi kèm l* triệu chứng đau xương ch*u, đau bụng dưới nên nữ giới rất dễ nhầm lẫn với các căn bệnh nhiễm nấm, viêm vùng ch*u, viêm cổ t* cung.



    Xem thêm: hình ảnh bộ ph*n sinh dục nữ đẹp v* m*ng trinh con gái

    TÓM L*I: Mụn gây ngứa ở bộ ph*n sinh dục có phải dấu hiệu của bệnh xã hội hay không? Chúng tôi có thể khẳng định l* PHẢI. Bởi biểu hiện n*y giống với biểu hiện bệnh mụn rộp sinh dục kể trên.

    Phương pháp chẩn đoán v* điều trị hiện tượng mụn gây ngứa ở bộ ph*n sinh dục

    ***Phương pháp chẩn đoán:

    -Phương pháp xét nghiệm phản ứng chuỗi polymerase

    -Phương pháp kiểm tra hình thái virus

    -Phương pháp xét nghiệm virus HSV qua mẫu máu

    ***Cách điều trị:

    -Điều trị bệnh bằng thuốc

    -Điều trị bệnh bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT



    Xem thêm: tướng phụ nữ hay ngoại tình

    Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi l* trung tâm y tế đáng tin c*y cho người bị mụn rộp sinh dục ngay lúc n*y. Nơi đây chuyên thực hiện xét nghiệm v* điều trị bệnh mụn rộp sinh dục uy t*n, chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn với các ưu điểm như sau:

    -Bác sĩ có chuyên môn cao, th*nh thạo chuyên môn sẽ trực tiếp thực hiện các xét nghiệm cũng như ứng dụng các cách điều trị bệnh khoa học.

    -S* dụng trang thiết bị hiện đại với đầy đủ dụng cụ y khoa tân tiến để rút ngắn thời gian cũng như cho kết quả với độ chuẩn xác cao.

    -Cung cấp dịch vụ y tế to*n diện, quy trình khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục sẽ được nhân viên hướng dẫn v* hỗ trợ t*n tình qua từng bước chữa trị.

    -Đảm bảo nguyên tắc bảo m*t, thông tin cá nhân luôn được phòng khám tuân thủ trong suốt quá trình thăm khám, xét nghiệm v* điều trị mụn rộp sinh dục vì lợi *ch của bệnh nhân.

    Nếu còn thắc mắc liên quan đến tình trạng mụn gây ngứa ở bộ ph*n sinh dục có phải dấu hiệu của bệnh xã hội không? Hãy nhanh chóng liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi qua số Hotline 039 863 8725 hoặc 037 326 4134(zalo) để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, tiện *ch.


  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |