Đồ nội thất cho căn pḥng với màu sắc ánh sáng chỉ ra nguồn gốc sẽ từ từ về phía ngôi nhà. Với bài viết này, chúng tôi sẽ tŕnh bày một số ánh sáng màu màu nhạt trang trí chương tŕnh yêu thích của bạn là đẹp, hài ḥa và đáp ứng nhu cầu trang trí của bạn.
Xem thêm: Đâu là địa chỉ sofa giá rẻ uy tín nhất
Các màu sắc của ánh sáng là thích hợp hơn
- Phạm vi Kem Màu:
Cream mang lại ngọt ngào, dễ thương. Màu này thường được kết hợp với màu sắc nhợt nhạt như điểm nhấn của màu trắng, ánh sáng màu xanh, màu xanh tươi sáng ... và đôi khi được sử dụng để tạo ra. Sự kết hợp hoàn hảo của những bức tường, rèm cửa, ghế sofa, bàn trà ... sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế cho pḥng khách của bạn.
- Ban nhạc Beige thanh lịch:
Màu Beige là nhẹ nhàng, tinh tế. Beige mang lại vị trí tối giản hiện đại cho pḥng khách. Kem màu be được kết hợp với xu hướng của phong cách vintage cổ điển nó. Với màu sắc này, bạn sẽ nhận được nhiều sắc thái thiết kế cho pḥng khách của bạn khi kết hợp với các màu sắc khác như trắng, vàng, kem, hồng ...
- Dải xanh:
Màu xanh lá cây có một cảm giác sạch sẽ, thanh niên cho pḥng khách của bạn. Sự kết hợp của các mức độ khác nhau của màu sắc từ nhạt đến đậm sẽ tạo xây dựng thông số kỹ thuật cho căn pḥng. Tuy nhiên, bởi v́ chúng tôi tập trung vào việc sử dụng các màu sắc nhạt dnaG chúng ta nên sử dụng chỉ mắt màu xanh đậm có dấu hiệu.
Xem thêm: sofa pḥng khách hiện đại và sang trọng nhất.
- Ánh sáng nhiều màu hồng:
Ánh sáng màu hồng trẻ, giống như mơ mộng. Với màu hồng, chúng ta nên đi vào chi tiết với một màu hơi khác nhau. Chúng tôi tacos có thể sử dụng màu hồng nhạt đến hồng đậm, ánh sáng tán xạ sử dụng khác trong bức tranh tổng thể của màu hồng với sofa màu vàng nhạt, rèm cửa màu xám hoặc trắng ... Nếu không, các pḥng được trang trí với màu hồng quá, sẽ thực sự 'pho mát sữa. "
- Gam màu tím lăng mạn:
Violet cảm thấy lăng mạn và sang trọng. Bạn sẽ ngạc nhiên về tầm quan trọng của màu tím sofa tường trắng hoặc đặt trên một đường viền màu xanh ánh sáng. Hoa oải hương tím thực sự giúp lôi cuốn và hấp dẫn. Đặc biệt gối chấm màu tím hoặc hoa màu tím mang lại sự phấn khích.
- Gam màu vàng, màu cam nhạt:
Cũng trong sắc thái của màu vàng, màu cam là năng động. Với màu sắc nhợt nhạt, chúng tôi sẽ không làm cho bạn nh́n trừng trừng v́ độ bền của nó. Những màu sắc tươi sáng màu cam hoặc màu vàng để mang lại sự ấm áp, pḥng khách sáng sủa.
Đây là những màu sắc đặc trưng trong màu sắc nhợt nhạt của thế giới. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu sắc kết hợp để tạo ra vẻ đẹp lạ thường. Không sử dụng một màu duy nhất for'll cảm thấy chúng ta đang sống trong một màu sắc, không nổi bật đồ nội thất, không có dấu hiệu.
Xem thêm: Lựa chọn sofa gỗ chất lượng nhất tại hà nội