Tôi là Destiny, 29 tuổi, sống và làm việc tại Việt Nam. Sau khi sinh con gái đầu ḷng, tôi xuất hiện khá thiêu của khuôn mặt. Tôi cảm thấy thất vọng và mất niềm tin vào công việc của ḿnh và không sợ một trẻ đẹp, hấp dẫn cho người chồng khác. Trung thực, smears trở thành quá nhiều nỗi ám ảnh không chỉ cho tôi mà cho nhiều phụ nữ. V́ vậy, tôi quyết tâm t́m mọi cách có thể để có hiệu quả điều trị nám.
Xem thêm: thuoc chua nam mat an toàn và hiệu quả nhất
Sau khi tham khảo một mă bí mật của các chị em nám trong công ty, tôi rất hạnh phúc bởi v́ tôi nghĩ rằng đây là cách có thể giúp tôi lấy lại làn da trắng và mịn màng như khi cô ấy là một cô gái trẻ n ' không ảnh hưởng sức khỏe. Ban đầu, việc điều trị nám da tôi khá khó khăn, khi mà kỹ thuật mặt nạ nhẹ, kích thước mặt nạ khoai tây ... Tôi cố gắng ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước. Nhưng sự kiên tŕ áp dụng trong 2 tháng liên tiếp, nhưng khuôn mặt của tôi không tăng. Một lần, ngủ muộn, tôi đă kết thúc không che rửa kỹ lưỡng, để ánh nắng mặt trời, mặt tôi trông giống hơn nhiều dấu vết. Một khi các cửa hàng gần nhất bạn đă thấy, đă bán một nám kem. Tôi đă mua các kiểm tra, nhân viên hàng ngày áp dụng cho các mặt vào buổi tối. Tuy nhiên, chỉ hai ngày sử dụng, tôi phải đối mặt đốt v́ ghen tị, thậm chí nút. Thực sự, tôi cảm thấy rất bối rối và sợ hăi.
Xem thêm: trị nám sau khi sinh an toàn và hiệu quả
Tuy nhiên, không nản ḷng, tôi lên mạng t́m hiểu về kinh nghiệm của nám và tăng sắc tố bà mẹ. Tôi đă thấy nhiều người khuyên bạn nên uống thuốc làm đẹp da CR-5000. Ở đó, cô chia sẻ. "Sau khi sinh đứa con thứ hai, chúng xuất hiện nhiều sắc tố da, hơn một tháng CR-5000 uống, dấu vết là điểm mờ" Ban đầu, tôi đă không hoàn toàn dường như thoải mái, v́ sợ "của tiền lang băm." Tuy nhiên, sau khi nh́n vào một số h́nh ảnh của một số người trong số họ trước và sau khi sử dụng sản phẩm và tham khảo ư kiến ​​với sự nhiệt t́nh của anh trai ḿnh, tôi quyết định dành 1 8 triệu đồng để mua một hộp dùng thử. Tôi kiên tŕ 2 viên mỗi ngày, thường là trước hoặc sau bữa ăn tối uống. Ngoài ra, tôi ăn đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là trái cây giàu vitamin C như cam, chanh, cà chua. Tôi nhận ra một điều, nếu nó được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, th́ chắc chắn phải đối mặt với một tăng sắc tố lan rộng và sẫm màu hơn. V́ vậy, trước khi đi đến các đường phố trong 30 phút, tôi sử dụng kem chống nắng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi làn da đẹp bằng cách sử dụng thuốc CR-5000, da của tôi không chỉ làm sáng tỏ những dấu vết trên bề mặt mà hoàn toàn thủy tinh
Cách chữa nám tại nhà , tôi rất tự tin và hạnh phúc khi được mọi người khen ngợi với làn da đẹp, đúng là "một cô gái trông ṃn con mắt." Tôi không ngại chia sẻ lịch sử da điều trị nám của ḿnh với hy vọng nó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.